Tin mới

Đề nghị khởi tố vụ thương binh lái xe ba gác bị hành hung

Thứ năm, 02/02/2017, 21:20 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thương binh lái xe ba gác bị hành hung ở Hà Nội, gia đình nạn nhân đã gửi đơn đến các cơ quan tố tụng đề nghị khởi tố vụ án.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thương binh lái xe ba gác bị hành hung ở Hà Nội, gia đình nạn nhân đã gửi đơn đến các cơ quan tố tụng đề nghị khởi tố vụ án.

Thông tin trên được báo Dân Trí, VTV đăng tải. Theo đó vào sáng ngày 2/2, gia đình ông Hoàng Tiến Vin (62 tuổi, huyện Chương Mỹ, Hà Nội)-người thương binh lái xe ba gác bị hành hung đã có đơn gửi đến các cơ quan tố tụng huyện Chương Mỹ và TP Hà Nội, đề nghị khởi tố vụ án hình sự đối với nhóm thanh niên hành hung dã man ông vào ngày 25/1 trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

"Chỉ vì cho rằng xe thương binh do tôi điều khiển quệt vào xe ô tô của chúng mà chúng đã vô cớ hành hung, dùng lạng inox vụt vào bả vai tôi rất dã man, bất chấp sự can ngăn của người dân. Bản thân tôi là thương binh 2/4, bị tổn hại 61% sức khỏe, do di chứng của chiến tranh chống Mỹ nên sức khỏe đã suy giảm do đã bỏ lại một phần xương máu để giành độc lập dân tộc.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, tôi đã phải cố gắng mưu cầu cuộc sống hàng ngày bằng xe thương binh 3 bánh để kiếm sống nuôi gia đình những năm tháng cuối cuộc đời…”, ông Vin trình bày trong đơn.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đã nhận được Đơn đề nghị khởi tố của ông Vin. Hiện công an huyện đang chờ định kết quả chấn thương từ bệnh viện, lấy đó làm căn cứ xem xét vụ việc.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 25/1, ông Vin điều khiển xe ba gác được cho là va chạm với một chiếc ô tô. Sau đó ông Bin bỏ chạy, tài xế ô tô đã truy đuổi, ép ông Vin dừng xe. Tại đây, nhóm thanh niên đi xe ô tô đã dùng nạng inox đánh ông Vin bị thương. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an