Tin mới

"Dê xồm” nhốt thiếu nữ trong nhà đánh đập, bạo dâm nhiều ngày

Thứ tư, 13/05/2015, 08:23 (GMT+7)

Gã đàn ông nhốt thiếu nữ trong nhà rồi đánh đập quan hệ tình dục nhiều lần, lợi dụng lúc ông ta không để ý cô gái đã thoát được ra ngoài và báo công an.

Gã đàn ông nhốt thiếu nữ trong nhà rồi đánh đập quan hệ tình dục nhiều lần, lợi dụng lúc ông ta không để ý cô gái đã thoát được ra ngoài và báo công an.

Theo báo Lao Động hôm nay (12.5), theo nguồn tin Công an quận Tân Phú, TPHCM, Cơ quan CSĐT đã lập hồ sơ và truy bắt đối tượng H.T.H (42 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) để điều tra về hành vi “hiếp dâm” theo tố cáo của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu , vào đêm 7.5, chị N.T.H.D (17 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) đến Công an quận Tân Phú tố cáo vụ việc. Theo tường trình của chị D, chị có quen ông H. Lúc 20h đêm 25.4, chị D đang phục vụ quán càphê thì được ông H nhắn tin mời đi chơi. Tưởng đi chơi bình thường với nhau, đến 22h cùng ngày, chị D đòi về, nhưng ông H chở thẳng đến khách sạn.

Thấy ông H có mưu đồ mờ ám, chị D chống cự quyết liệt thì ông H bất ngờ rút con dao bấm kề vào người chị D ép đưa lên phòng khách sạn. Bị chị D chống cự, ông H dùng vũ lực để quan hệ tình dục với chị D 2 lần.

Đến 3h rạng sáng 26.4, ông H điều khiển xe gắn máy chở D về nhà ở đường Nguyễn Minh Châu, phường Phú Trung, quận Tân Phú rồi nhốt D vào phòng và nhiều lần đánh đập, dùng bạo lực quan hệ tình dục với D trong suốt nhiều ngày.

Đến 21h30 đêm 6.5, ông H điều khiển xe gắn máy chở D đến quán càphê để “thư giãn” sau nhiều ngày bị giam cầm và bị ép quan hệ bạo lực. Lợi dụng lúc ông H không quan sát, chị D đã trốn thoát và tìm đến công an trình báo sự việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news