Tin mới

Đêm nay, U19 Việt Nam gặp đối thủ mạnh nhất tại Bỉ

Thứ sáu, 18/04/2014, 13:56 (GMT+7)

Vào lúc 23h00 đêm nay 18/04 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trên đất Bỉ gặp CLB Turnhout, một đội bóng chuyên nghiệp đang chơi tại giải hạng Ba của Bỉ.

Vào lúc 23h00 đêm nay 18/04 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trên đất Bỉ gặp CLB Turnhout, một đội bóng chuyên nghiệp đang chơi tại giải hạng Ba của Bỉ. 

U19 VN sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng trên đất Bỉ vào đêm nay 18/04

ĐT U19 Việt Nam có gần 2 tháng tập luyện tại châu Âu và thi đấu rất nhiều trận giao hữu trên đất Anh, Bỉ và Pháp. Dù thi đấu nhiều nhưng thầy trò HLV Guillaume Graechen vẫn chưa thể khiến cho NHM hài lòng khi chưa có được những kết quả thi đấu ấn tương. Trong quá trình tập luyện và thi đấu giao hữu, U19 Việt Nam vẫn còn bộc lộ khá nhiều yếu điểm. Chính vì vậy, thầy “Giôm” sẽ bổ sung thêm lực lượng cho đội tuyển để chuẩn bị cho giải U19 ĐNA và VCK U19 châu Á 2014 sau khi về nước và 16 cầu thủ đươc lựa chọn bổ sung sẽ trải qua kỳ sát hoạch tại Pleiku - Gia Lai trong thời gian tới.

Vào lúc 23h00 đêm nay (18/04), ĐT U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại châu Âu gặp gặp CLB Turnhout. Do là trận đấu cuối nên thầy trò HLV Guillaume Graechen rất quyết tâm muốn giành chiến thắng coi như phần quà ý nghĩa để chia tay đất nước Bỉ. Tuy nhiên, điều này sẽ không phải chuyện dễ dàng thực hiện được đối với đội trẻ của VN.

Bởi CLB Turnhout là một đội bóng, hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng giải hạng Ba nước Bỉ. Đội bóng này có lực lượng gồm khá nhiều cầu thủ trẻ (độ tuổi 16-22), các ngoại binh chủ yếu đến từ Pháp và Hà Lan. Trong đó, đáng chú ý nhất trong đội hình Turnhout có ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Club Brugge, sau đó có thời gian thi đấu cho Standard Liege hai đội bóng hàng đầu của Bỉ là tiền đạo 25 tuổi Alandson da Silva.

Ngoài ra, đối thủ của U19 Việt Nam lần này còn được dẫn dắt bởi một vị  HLV giàu kinh nghiệm Tom Saintfiet, cựu HLV trưởng các ĐTQG: Malawi, Yemen, Ethiopia, Zimbabwe và Namibia. Dù đối thủ mạnh những HLV Guillaume Graechen chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân với hy vọng sẽ tạo nên điều bất ngờ trước Turnhout. Hơn nữa, việc được thi đấu với đội bóng được mạnh nhất so với những đối thủ trước đây trên đất Bỉ chắc chắn sẽ giúp U19 Việt Nam học hỏi và tích lũy được nhiều kình nghiêm.

Sau trận đấu này, ĐT U19 Việt Nam vẫn sẽ tập luyện bình thường và đến ngày  20/4, toàn đội sẽ lên đường trở về nước.

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news