Tin mới

Đêm tân hôn, bị chồng đánh trọng thương vì không cởi được váy cưới

Thứ ba, 17/02/2015, 20:34 (GMT+7)

Một đám cưới lãng mạn như trong cổ tích đã kết thúc bằng cơn ác mộng của bạo lực.

 

 

Một đám cưới lãng mạn như trong cổ tích đã kết thúc bằng cơn ác mộng của bạo lực.

Amy Dawson cho biết chú rể đã tấn công cô ngay trong đêm tân hôn vì anh ta không thể giúp cô cởi bỏ chiếc váy cưới trắng tinh.

Hồi tháng 8 năm ngoái, Amy Dawson và bạn trai là Gavin Golightly tổ chức đám cưới hoành tráng với sự góp mặt của đông đủ người thân, bạn bè ở hạt Durham – Anh.

Cô dâu 22 tuổi đã yêu cầu chồng giúp đỡ cởi chiếc váy cưới, vài giờ sau khi họ rời khỏi nhà thờ. Cô dâu không ngờ, anh ta đã nổi điên lên và đánh đập cô dã man.

"Tôi nghĩ tôi sẽ chết. Tôi rất sợ hãi. Nhìn anh ta lúc đó như thể sẽ giết tôi”, cô dâu nói với tờ The Mirror.

Sau vụ tấn công, Dawson bị nhiều vết bầm tím trên mặt và ngực cùng một vết cắt trên trán. Cô đã phải bò lê lết ra khỏi phòng và nhờ nhân viên khách sạn gọi cho cảnh sát. “Tôi đã cố gắng để thoát ra, nhưng anh ta tiếp tục đánh đập tôi”, cô nhớ lại.

Video tham khảo :Đánh "vợ hờ" chết gục vì mâu thuẫn chi tiêu:

Lúc đầu, Gavin tuyên bố anh ta đã bị đánh thuốc mê nên không nhớ về cuộc tấn công. Cuối cùng, gã chồng vũ phu phải nhận tội. Tại tòa, công tố viên kể lại tình tiết vụ án hy hữu: “Bị cáo cố cởi váy cưới cho vợ nhưng không được. Sau đó, anh ta nhảy khỏi ghế ngồi, lao đến đẩy vợ té xuống sàn. Anh ta ngồi lên người vợ và bắt đầu đấm tới tấp cho đến khi rời khỏi phòng”.

Gavin bị giám sát trong vòng 24 tháng và bị cấm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với Dawson. Ngoài ra, Gavin phải bồi thường 200 bảng cho Dawson. Dawson cho rằng án phạt quá nhẹ và sau khi phiên tòa kết thúc, cô đã đệ đơn ly dị Gavin.

Dawson nói: "Lần đầu tiên gặp Gavin, anh ấy thật đáng yêu. Anh ấy đã chăm sóc và yêu thương tôi rất nhiều. Khi tôi mang tháng 8 tháng, anh ta bỗng thay đổi khác thường. Đây không phải lần đầu tiên tôi bị đánh”.

Linh An (Theo NY Daily/Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news