Tin mới

Đến Chelsea, Pedro cứu đội bóng cũ khỏi giải thể

Thứ sáu, 21/08/2015, 21:05 (GMT+7)

Được hưởng lợi từ việc Pedro gia nhập Chelsea với số tiền là  số tiền 410.000 euro, đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha Raqui San Isidro đã thoát khỏi bị phá sản. 

Được hưởng lợi từ việc Pedro gia nhập Chelsea, đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha Raqui San Isidro đã thoát khỏi bị phá sản. 

[mecloud]pD9AG9C9ml[/mecloud]


Trong hợp đồng bán Pedro cho Barcelona năm 2004, ban lãnh đạo Raqui San Isidro có thòng điều khoản phụ. Cụ thể, đội bóng thuộc vùng Tenerife này sẽ nhận được khoảng 1,5% tổng giá trị HĐ trong trường hợp đội chủ sân Nou Camp bán ngôi sao TBN.

Theo tờ Sports của Tây Ban Nha, Raqui San Isidro đã nhận được 320.000 bảng (420.000 euro) sau khi Barca bán Pedro cho Chelsea với giá 21 triệu bảng. Đây là số tiền rất có ý nghĩa với đội bóng xứ Tenerife. Raqui San Isidro hiện đang gặp khủng hoảng tài chính. Được biết đội bóng của Chủ tịch Jaime Lorenzo nợ khoảng 300.000 euro.

Chelsea bỏ M.U gia nhập Chelsea

Tuy nhiên, tương lai của Raqui San Isidro trở nên sáng sủa sau khi Pedro quyết định gia nhập Chelsea. Ông Jaime Lorenzo đã hết lời cảm ơn Barca và Chelsea bởi số tiền 410.000 euro nhận được không chỉ giúp ông cứu mà còn duy trì hoạt động của đội bóng nhỏ. 

“Với khoản tiền nhận được từ Barcelona, chúng tôi sẽ thoát cảnh nợ nần. Không những thế, chúng tôi sẽ xây một số căn hộ để cho thuê, nhằm đảm bảo nguồn tài chính cho CLB. Điều đó đồng nghĩa Raqui San Isidro không còn phụ thuộc vào nguồn tài trợ ở Canary”, Chủ tịch Lorenzo vui mừng chia sẻ trên tờ El Dorsal.

Raqui San Isidro là đội bóng quê hương của Pedro. Chân sút sinh năm 1987 gia nhập CLB này năm 2003, khi mới 16 tuổi. Sau một năm, anh chuyển tới đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalunya. Cầu thủ chạy cánh này được HLV Pep Guardiola đôn lên đội 1 Barca năm 2008.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news