Tin mới

Đến thăm con ở nhà chồng cũ, người phụ nữ suýt ngất trước cảnh tượng mình nhìn thấy

Thứ hai, 24/09/2018, 14:32 (GMT+7)

Dư luận Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước sự việc bé trai 3 tuổi nghi bị bố bạo hành dã man.

Dư luận Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước sự việc bé trai 3 tuổi nghi bị bố bạo hành dã man. 

Tờ Apple DailySETN cho hay hôm 23/9, hàng loạt những trang báo tại Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải câu chuyện của bé trai 3 tuổi bị bố trói ngoài ban công nhà ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan. 

Hình ảnh bé trai gầy nhom bị  bố trói ngoài ban công nhà gây phẫn nộ. Ảnh: Apple Daily

Theo đó, người chia sẻ câu chuyện và những bức ảnh này chính là bạn thân của mẹ bé trai. 

Theo lời kể của người này, bố mẹ của cậu bé đã ly hôn và con gái lớn theo mẹ trong khi đứa trẻ này cùng anh trai 4 tuổi hiện đang sống cùng với bố. 

Thời gian gần đây, con gái lớn liên tục mơ về em út gặp nạn nên đã khiến người mẹ lo lắng và quyết định đi thăm con mình. 

Khi đến cửa nhà, người mẹ không thể tin nổi khi nhìn thấy con mình gầy nhom nhem chỉ còn da bọc sương, mắt trái rỉ máu và trên cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm trong khi 2 tay bị cột vào ban công. 

Cậu bé dường như đã ăn chất thải của mình dù qua đói. Tâm lý cũng không được ổn định, luôn quấy khóc dù được mẹ ẵm bồng. 

Ngay sau đó, người mẹ đã gọi cấp cứu để đưa bé trai đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe đồng thời báo cảnh sát vì có nghi ngờ con trai út bị chồng cũ bạo hành. 

So sánh với hình ảnh trong quá khứ, cậu bé 3 tuổi giờ đây gầy trơ xương khiến ai nhìn cũng thấy xót xa. Ảnh: Apple Daily

Trong khi đó, con trai lớn thì không có dấu hiệu bị bố ngược đãi, sức khỏe vô cùng tốt.

Bố của đứa bé khi đó đang đi làm ở công ty nhận được tin báo thì tức tốc chạy về nhà. Tại đồn cảnh sát, người này phủ nhận cáo buộc bạo hành con. 

Theo lời anh, 2 tuần trước, bé tè dầm trên giường rồi sau đó có nhiều biểu hiện bất thường như đi vệ sinh không đúng chỗ lại còn chơi phân. 

Ban đầu, đứa bé còn tỏ ra sợ sệt và ngoan ngoãn trước lời răn đe của bố nhưng dần dần lại thay đổi thái độ. Thậm chí, bé còn cầm dép đánh vào người bố. 

Trong một phút nóng giận, bố đứa bé đã dùng hình phạt là cột con ngoài ban công nhưng anh khẳng định sợi dây được buộc vô cùng lỏng lẻo vì mục đích chính chỉ để răn đe con trai.

Người đàn ông này cũng cho biết thêm rằng anh từng nghi con trai mình mắc bệnh tâm lý nên đã đưa bé đến bệnh viện Marong để thăm khám.

Song, vấn đề sức khỏe của cậu bé lại không được trình báo lên Văn phòng xã hội thành phố Tân Trúc. 

Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, sức khỏe của bé trai 3 tuổi đã chuyển biến tích cực. Hiện em đã xuất viện và được mẹ đón về.

Ngay khi những bức hình được đăng tải, cư dân mạng nhìn thấy những hình ảnh đáng thương của cậu bé đã không khỏi phẫn nộ, buông lời chỉ chích sự tàn độc và nhẫn tâm của người bố. 

Lực lượng chức năng tại địa phương hiện đang tích cực điều tra để làm rõ vụ việc khiến dư luận bức xúc này.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news