Tin mới

Đến thi muộn vì bố đột ngột qua đời, nữ sinh gục khóc trước cổng trường

Chủ nhật, 05/07/2015, 19:18 (GMT+7)

Gần đến giờ thi môn cuối của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 thì nữ sinh nhận tin bố đột ngột qua đời, em đã ngất xỉu trước cú sốc quá lớn.

Gần đến giờ thi môn cuối của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 thì nữ sinh nhận tin bố đột ngột qua đời, em đã ngất xỉu trước cú sốc quá lớn.

Theo tin tức từ báo Hà Tĩnh, đã hoàn thành tốt 3 môn thi bắt buộc, chiều ngày 4/7, thí sinh Trương Thị L. ở điểm thi trường THPT Nguyễn Văn Trỗi - chưa kịp bước vào môn thi cuối cùng thì nhận tin dữ: bố em là Trương Quang H. (SN 1975, trú tại xóm Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) đột ngột tử vong, do bị điện giật lúc đang đi làm.

Bố qua đời đột ngột, thí sinh Trương Thị L. được anh trai đi xe máy chở đến điểm thi thì đã muộn giờ, em đứng khóc trước cổng trường. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Phải chịu cú sốc qua lớn nên em L. đã ngất xỉu. Sau khi tỉnh lại, em được anh trai là Trương Quang B. đưa đến trường thì đã 15h30.

Do muộn giờ, cổng điểm thi đã đóng, em L. không thể tiếp tục vào thi môn cuối. Theo quy chế, Hội đồng coi thi không thể cho thí sinh tiếp tục vào dự thi vì em đã đến quá muộn. L. đứng, ngồi khóc nức nở trước cổng trường. Anh trai của L. phải động viên em, nước mắt cứ giàn giụa.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, sau khi biết trường hợp của thí sinh này, lãnh đạo điểm thi cũng đã ra động viên em L. và anh trai.

Thầy Nguyễn Hồng Cường – Trưởng điểm thi Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, đã động viên, nắm thông tin và liên lạc, báo cáo với Hội đồng thi tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời, hướng dẫn em L. làm hồ sơ xin đặc cách có xác nhận của chính quyền địa phương rồi nộp lên Trường THPT Mai Thúc Loan (huyện Lộc Hà, nơi em L. theo học), để chuyển lên Sở GD-ĐT Hà Tĩnh để xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2015.

Được biết, L. là học sinh có học lực khá, hạnh kiểm tốt.

Minh Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tốt nghiệp THPT