Tin mới

Đến thuê phòng, trộm hơn 20 triệu đồng của chủ nhà nghỉ

Thứ hai, 24/08/2015, 09:42 (GMT+7)

Sơn vào nhà nghỉ của chị Thủy thuê phòng, khi xuống thanh toán, thấy người phụ nữ sơ hở, Sơn lấy trộm ví tiền để trên bàn lễ tân rồi bỏ đi.

Sơn vào nhà nghỉ của chị Thủy thuê phòng, khi xuống thanh toán, thấy người phụ nữ sơ hở, Sơn lấy trộm ví tiền để trên bàn lễ tân rồi bỏ đi.

Chiều 22/8, làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm), tổ công tác Y15/141 - Công an Hà Nội thấy người đàn ông đi xe ga không đội mũ bảo hiểm đã ra hiệu dừng.

Lúc kiểm tra hành chính, cảnh sát tìm thấy nhiều ví da trong balô của người vi phạm luật giao thông. Trong số đó có chiếc ví nữ có hơn 20 triệu đồng và một cặp chứng minh thư nhân dân.

Nghi can Nguyễn Phúc Sơn tại cơ quan công an.

Người lái xe tên Nguyễn Phúc Sơn (33 tuổi, quê Nam Định) cho biết đó là ví anh ta nhặt được trên đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy).

Liên hệ qua điện thoại, chị Thủy (chủ một trong hai chứng minh thư) cho tổ công tác biết vừa mất chiếc ví cùng số tiền như trên tại nhà nghỉ trên đường Hoàng Quốc Việt.

Sơn khai trước đó ít giờ, anh ta vào nhà nghỉ của chị Thủy thuê phòng. Khi xuống thanh toán, thấy người phụ nữ sơ hở, Sơn lấy trộm ví tiền để trên bàn lễ tân rồi bỏ đi. Người đàn ông 33 tuổi khai từng có ba tiền án tội Trộm cắp tài sản.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Từ Liêm