Tin mới

Đến viện nhổ răng số 8, một người phụ nữ tử vong

Thứ năm, 15/03/2018, 16:46 (GMT+7)

Sáng nay 15/3, khi đến bệnh viện nhổ răng số 8, vừa được tiêm thuốc tê, chưa kịp phẫu thuật, chị Trang (Hải Phòng) đã có dấu hiệu khó thở, trụy tim và tử vong ngay sau đó.

Sáng nay 15/3, khi đến bệnh viện nhổ răng số 8, vừa được tiêm thuốc tê, chưa kịp phẫu thuật, chị Trang (Hải Phòng) đã có dấu hiệu khó thở, trụy tim và tử vong ngay sau đó. 

Người lao độngThanh Niên cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 8h40 phút ngày 15/3, chị Nguyễn Thu Trang (SN 1982, trú tại Đông Khê, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đi một mình đến Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng ở đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng để thăm khám nhổ răng số 8. 

Bệnh viện này đang trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Ảnh: Người lao động

Tại đây, trong quá trình nhổ răng, sau khi bác sĩ xét nghiệm xong, chị Trang đã được tiêm thuốc gây tê trước khi mổ răng. 

Tuy nhiên, khi chưa kịp tiến hành phẫu thuật nhổ răng thì chị xuất hiện có dấu hiệu khó thở, trụy tim. 

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu bệnh nhân nhưng chị Trang đã tắt thở vào 12h20 phút cùng ngày. 

Trưa ngày 15/3, khá đông người nhà của nạn nhân đã đến  trước cổng khu khám và điều trị chuyên khoa răng - hàm - mặt, mắt, tai - mũi - họng Bệnh viện 7 Hải Phòng) vì cái chết bất ngờ của nữ bệnh nhân này.Chồng bệnh nhân, anh Vũ An Quý (42 tuổi), cho biết khoảng 10 giờ sáng 15.3 anh nhận được điện thoại báo vợ (chị Nguyễn Thu Trang) đã tử vong tại Bệnh viện 7 Hải Phòng.

"Bệnh viện gọi, nói vợ tôi đến đó nhổ răng số 8 sáng nay. Đang nhổ thì bị sốc phản vệ và  tử vong", anh Quý vừa khóc vừa nói.Chị Trang hiện là kế toán tại một công ty trong Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng và đã có 1 con trai.

Phía bệnh viện cùng các cơ quan chức năng đang tiến hành tập trung điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Trang.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news