Tin mới

Đi ăn trộm bị kẹt trong ống khói, phải gọi cảnh sát giải cứu

Thứ năm, 21/12/2017, 10:24 (GMT+7)

Một tên trộm người Mỹ đã bị cảnh sát bắt khi tìm cách thoát thân từ đường ống khói nhưng lại bị mắc kẹt nên phải cầu cứu người giúp đỡ.

Một tên trộm người Mỹ đã bị cảnh sát bắt khi tìm cách thoát thân từ đường ống khói nhưng lại bị mắc kẹt nên phải cầu cứu người giúp đỡ.

Ngày 13/12, cảnh sát thành phố Citrus Heights, bang California, nhận được điện thoại từ một người đàn ông, xin được giải cứu do mắc kẹt trong ống khói của quán bar Loree’s Little Shack trên đường Greenback, Fox 13 News đưa tin.

Tên trộm bị mắc kẹt khi tìm cách thoát thân bằng đường ống khói. 

Cảnh sát cho biết Jesse Berube, 32 tuổi, đã cố trượt qua đường ống khói để đột nhập vào quán bar ăn trộm.

Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như dự định của Berube. Anh ta bị mắc kẹt giữa ống khói. Sau một hồi loay hoay để thoát thân nhưng không thành, tên trộm đã phải gọi cảnh sát. 

Các nhân viên cứu hỏa phải dùng một dụng cụ đặc biệt để kéo Berube ra ngoài. Tuy không bị thương nhưng anh ta bị bắt vì tội trộm cắp. 

Loree Lamoureaux, chủ của Loree’s Little Shack, cho hay Berube là một khách hàng thường xuyên lui tới quán bar của cô. "Chúng tôi có rất nhiều chỗ cho ông già Noel, nhưng không phải là ông già Noel tội phạm", cô nói. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tẩu thoát