Tin mới

Đi chơi về, thanh niên bị đánh chấn thương sọ não

Thứ tư, 02/07/2014, 14:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang trên đường đi chơi về, anh Tăng bất ngờ bị 2 đối tượng đi trên xe máy đuổi theo dùng ống tuýp đánh vào đầu trọng thương.

 

 

(Tinmoi.vn) Đang trên đường đi chơi về, anh Tăng bất ngờ bị 2 đối tượng đi trên xe máy đuổi theo dùng ống tuýp đánh vào đầu trọng thương.

Sự việc xảy ra vào 20h30 ngày 28/6, anh Phan Văn Tăng (SN 1993), xã Hòa Hải, huyện Hương Khê ngồi chơi với đám bạn ở xóm 4, xã Hòa Hải ra về thì bất ngờ bị Hoàng (trong đám bạn vừa ngồi chơi) ném đá vào lưng, rồi hai bên xảy ra xích mích.

Tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Tuy nhiên, khi Tăng vừa quay về được khoảng 300m thì xuất hiện 2 chiếc xe máy đi ngược chiều, khi thấy Tăng thì liền quay lại rồi rượt đuổi đánh.

Quá hoảng sợ, Tăng liền chạy vào nhà một người dân ở gần đó cầu cứu. Tuy nhiên, khi chủ nhà chưa ra kịp ra thì Tăng bị Lâm lấy ống tuýp đánh mạnh vào đầu, khiến em ngất tại chỗ.

Anh Tăng đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau khi thấy anh Tăng ngất xỉu, tên Lâm liền lên xe máy rồi phóng đi.

Một lúc sau, Lâm gọi thêm 3 người đi trên 2 xe máy tiếp tục quay trở lại hiện trường  tìm Tăng. Khi thấy Tăng đang được người dân băng bó vết thương thì những người này tiếp tục hung hăng lao vào đòi đánh. Nhưng lúc đó có rất đông người dân đã kịp thời bảo vệ anh Tăng.

Sau khi được giải cứu, anh Tăng đã được đưa lên Trạm xá xã Hòa Hải để cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng hôm (29/6), anh Tăng có nhiều biểu hiện chóng mặt, buồn nôn nên được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Tại đây, sau khi xét nghiệm, các bác sỹ chẩn đoán anh Tăng bị chấn thương sọ não.

Được biết từ trước tới giờ anh Tăng chưa hề có xích mích gì với các đối tượng trên.

Trao đổi với PV, ông Trương Quốc Hiến, Trưởng công an xã Hòa Hải, huyện Hương Khê cho biết : “Chúng tôi đã nhận được đơn, hiện sự việc đang được tiếp tục làm rõ”.

Mọi thông tin pháp luật xã hội về vụ việc sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

 

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi chơi bị đánh