Tin mới

Đi chơi với 4 thanh niên, thiếu nữ 17 bị giở trò đồi bại

Chủ nhật, 24/05/2015, 13:48 (GMT+7)

Sau khi cùng nhau đi ăn dưa hấu, H. đã bị 4 đối tượng mới quen rủ tới hầm đi bộ và giở trò đồi bại.

Sau khi cùng nhau đi ăn dưa hấu, H. đã bị 4 đối tượng mới quen rủ tới hầm đi bộ và giở trò đồi bại.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, chị Vi Thị H. (sinh năm 1998, trú tại Hữu Lũng, Lạng Sơn) vừa có đơn trình báo gửi cơ quan công an phường Dịch Vọng, Cầu Giấy (Hà Nội) về việc mình bị một nhóm đối tượng hiếp dâm tập thể.

Thông tin ban đầu, ngày 18/5, Vi Thị H. bắt xe từ Lạng Sơn xuống Hà Nội lang thang tìm việc làm. H. gặp một nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia, hai bên đã nhanh chóng quen thân và rủ nhau đi ăn dưa hấu.

Sau đó, nhóm thanh niên này rủ H. đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình rồi 2 trong số nhóm thanh niên này đã có hành vi giao cấu với H. ngay tại hầm đường đi bộ.

Do bị H. hô hào cầu cứu mọi người nên 2 thanh niên tiếp theo dừng lại và cả nhóm đã bỏ đi.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Đêm cùng ngày, Vi Thị H. ngồi vạ vật trước hầm đi bộ khu vực bến xe Mỹ Đình sau khi bị các đối tượng hiếp dâm tập thể. Thấy cô gái trẻ bơ vơ, anh Trần Văn H., lái xe taxi của một hãng tại Hà Nội đã cho H. đi nhờ.

Gặp được người tốt bụng, H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho anh Trần Văn H., người tài xế này sau đó đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh rất đáng thương, mẹ mất khi thiếu nữ này còn quá nhỏ và cô cũng không biết mặt cha mình.

Vi Thị H. được bà ngoại nuôi từ nhỏ, chưa học hết cấp 2, thiếu nữ này đã bỏ học để làm thêm phụ giúp bà ngoại.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news