Tin mới

Đi chơi với "bạn trai" trên Zalo, nam thanh niên bị siết cổ, cướp xe máy

Thứ hai, 15/06/2015, 19:44 (GMT+7)

Khi xe chạy đến đoạn đường vắng, Tân ngồi sau bất ngờ siết cổ anh Ph., Luân là người cầm lái nhưng cũng phối hợp tấn công khiến anh Ph. nôn ra máu, nằm bất động.

Khi xe chạy đến đoạn đường vắng, Tân ngồi sau bất ngờ siết cổ anh Ph., Luân là người cầm lái nhưng cũng phối hợp tấn công khiến anh Ph. nôn ra máu, nằm bất động.

Theo báo Người lao động, Công an TP Cần Thơ đã tiếp nhận hai đối tượng là Nguyễn Minh Luân (SN 1992) và Triệu Minh Tân (SN 1995) cùng ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang được di lý từ Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương (Tiền Giang) về Cần Thơ để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Nguyễn Minh Luân (áo khoác đen) và Triệu Minh Tân tại cơ quan công an.

Nạn nhân là anh Đinh Tấn Ph. (SN 1984, ngụ TP. Cần Thơ).

Qua điều tra, cả hai đối tượng trên khai nhận đã quen anh Ph. thông qua mạng xã hội Zalo nên khoảng 23h ngày 11/6, cả hai đã rủ anh Ph. đến quận Cái Răng, TP. Cần Thơ chơi. Không chút nghi ngờ, anh Ph. một mình chạy chiếc xe SH đến chỗ hẹn.

Tới nơi, Luân và Tân giả vờ không có xe nên nói kẹp ba và anh Ph. sẽ ngồi giữa. Khi xe chạy đến đoạn đường vắng, Tân ngồi sau bất ngờ siết cổ anh Ph., Luân là người cầm lái nhưng cũng phối hợp tấn công khiến anh Ph. nôn ra máu, nằm bất động. Tưởng anh Phúc đã chết, cả hai lấy xe máy cùng điện thoại iPhone 6 và ví tiền rồi bỏ trốn về Sài Gòn.

Đến khoảng 0h ngày 12/6, khi đang chạy xe với tốc độ rất cao, Tân và Luân đã bị CSGT Trung Lương trên đường tuần tra trên quốc lộ 1 đoạn qua huyện Cái Bè bám theo và bắt giữ Luân và Tân.

Về phần anh Ph., may mắn được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã thoát nạn.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zalo cướp xe máy