Tin mới

Đi cứu trợ, Phan Anh còn chu đáo mua cả "quà tế nhị" cho chị em

Thứ tư, 19/10/2016, 14:40 (GMT+7)

Những ngày qua "soái ca" Phan Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, không chỉ người người dân vùng lũ, mà hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ trước tấm lòng của nam MC. Ngoài nhu yếu phẩm cần thiết, Phan Anh còn cẩn thận chuẩn bị cả “quà đặc biệt” cho chị em phụ nữ trong ngày khó nói.

Những ngày qua "soái ca" Phan Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, không chỉ người người dân vùng lũ, mà hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ trước tấm lòng của nam MC. Ngoài nhu yếu phẩm cần thiết, Phan Anh còn cẩn thận chuẩn bị cả “quà đặc biệt” cho chị em phụ nữ trong ngày khó nói.

[mecloud]FfmzZrombT[/mecloud]

Sau hơn 4 ngày kêu gọi, Phan Anh đã nhận được 16 tỉ đồng trong công tác cứu hộ đồng bào miền Trung mùa lũ. Hiện tại, anh đang có mặt tại những xã thiệt hại nặng nề nhất ở miền Trung để tận tay mang quà cho bà con.

Mới đây, MC Phan Anh đã cập nhật tình hình mới nhất về chuyến đi Từ thiện của mình, cùng số tiền ủng hộ hơn 16 tỷ của các Mạnh Thường Quân. 

Theo thông tin trên Một thế giới, sáng nay 19/10, sau khi có mặt tại xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đến trưa cùng ngày, Phan Anh tiếp tục di chuyển ra Hà Tĩnh để tiếp tế lương thực và tiền bạc cho dân nghèo.

Ngoài tiền mặt, Phan Anh cùng nhóm từ thiện sẽ phát thêm các loại nhu yếu phẩm thiết thực để hỗ trợ bữa ăn bà con hàng ngày. 

Tuy nhiên, có một thông tin hài hước bên lề rằng ngoài thức ăn nước uống, đồ dùng sinh hoạt thì Phan Anh còn lưu tâm đến… vấn đề tế nhị của các chị em phụ nữ. Vì cho rằng vùng ngập được sẽ thiếu thốn đủ thứ, nhiều chị em sẽ gặp khó khăn trong ngày… đèn đỏ nên Phan Anh đã mua rất nhiều “quà” dành riêng cho họ. 

Khó có thể nghĩ rằng đến cả những điều tế nhị như thế mà Phan Anh cũng quan tâm được tận tình. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiên nhiều người bật cười, nhưng cũng khiến ai nấy phải cảm động trước sự tâm lý sâu sắc của Phan Anh. Khi phát quà ở Quảng Bình, nước gần như rút hết nên “món quà” này lại được nam MC… cất giữ lại để mang đến những vùng khác mà chị em có thể sẽ cần hơn.

Một điều đáng khâm phục ở con người Phan Anh nữa là vào ngày 17/10 là giỗ bố anh, nhưng vì tất bật chuẩn bị cho chuyến đi vào Quảng Bình mà nam MC không thể có mặt được.

Lịch trình về chuyến thiện nguyện của Phan Anh luôn được nam MC cập nhật trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Tối qua 18/10, sau một ngày dài di chuyển và phát quà tới 20h, MC Phan Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình niềm hạnh phúc khi trao tới tận tay người dân Mai Hóa 1300 món quà ý nghĩa này. Anh chia sẻ dí dỏm: "Đoàn chúng em cần đi bệnh viện gấp". Lý do là về đến nhà nghỉ, chẳng ai nói câu gì, chỉ nhìn nhau và cười. "Có những hạnh phúc mà nó kiểu gì đâu á", Nam MC vui mừng chia sẻ. 

Trước những ý kiến trái chiều về việc anh kêu gọi từ thiện lần này, trả lời phỏng vấn trên VnEpress, Phan Anh chia sẻ: “Tôi không suy nghĩ gì cả, chỉ tập trung vào công việc và cố gắng hoàn thành tốt những gì mọi người đã gửi gắm. Nói theo ngôn ngữ mạng hiện nay: “Mình thích thì mình làm từ thiện thôi”. Tôi nghĩ mình may mắn có được niềm tin và cách suy nghĩ tích cực thì không việc gì phải đắm chìm trong suy nghĩ tiêu cực và nghi ngờ mọi thứ xung quanh”.

Tin tưởng trước sự nhân hậu, nhiệt tình của nam MC, cho dù đích thân Phan Anh đã kêu gọi chuyển hướng từ thiện sang cho các tổ chức khác nhưng tiền ủng hộ vẫn liên tục đổ về tài khoản của anh.

Phan Anh cũng cho biết thêm, đợt này chỉ là cứu trợ khẩn cấp, toàn bộ số tiền dư còn lại sẽ được tạo thành quỹ để sau này làm từ thiện chuyên sâu.

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lũ miền Trung