Tin mới

Đi đám tang bạn bỗng dưng bị con trai bạn đâm tử vong

Thứ hai, 20/08/2018, 14:45 (GMT+7)

Khi ông D. đang thắp hương cho người bạn vừa mới mất ở TT-Huế thì con trai người bạn quá cố bất ngờ dùng dao cứa ngang cổ khiến ông D tử vong tại chỗ.

Khi ông D. đang thắp hương cho người bạn vừa mới mất ở TT-Huế thì con trai người bạn quá cố bất ngờ dùng dao cứa ngang cổ khiến ông D tử vong tại chỗ. 

Thông tin mới nhất trên Thời đạiVietnamnet cho hay tính đến 11h trưa nay, lực lương công an tỉnh TT- Huế vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nghi phạm để điều tra và làm rõ vụ giết người tại 23 đường  Nhật Lệ (phường Thuận Thành, TP Huế).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, nghi phạm là Lê Viết Thịnh (SN 1995, con trai ông Lê Viết Tuấn, bạn quá cố của ông D.). Thịnh bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau khi gây án.
Người nhà nghi phạm cho biết, sau khi biết tin ông Lê Viết Tuấn mất, tối 19/8, ông D. (SN 1963, trú Hòa Khánh, Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đi xe từ Đà Nẵng ra Huế để viếng bạn.

"Sau khi đưa tang ông Tuấn, ông D. trở về nhà gia chủ thắp hương trước khi về Đà Nẵng. Khi mọi người đang làm lễ trong nhà, ông D. đang ngồi uống nước ngoài sân thì Thịnh bất ngờ từ trong bếp đi ra, cầm dao cứa ngang cổ khiến nạn nhân tử vong", một người hàng xóm cho biết. 

Theo chia sẻ từ người nhà của nạn nhân, thời gian gần đây, Thịnh có những biểu hiện không bình thường. 

Hiện lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news