Tin mới

Dí dao vào cổ cô gái cướp iPhone 6S giữa ban ngày

Chủ nhật, 29/05/2016, 07:41 (GMT+7)

Một thanh niên đến cửa hàng giả vờ hỏi mua kính mắt, khi chủ cửa hàng quay vào để lấy hàng thì bất ngờ bị thanh niên dùng tay bịt miệng và kéo nạn nhân ngã về phía sau.

Một thanh niên đến cửa hàng giả vờ hỏi mua kính mắt, khi chủ cửa hàng quay vào để lấy hàng thì bất ngờ bị thanh niên dùng tay bịt miệng và kéo nạn nhân ngã về phía sau.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Công an quận 10 (TP HCM) đang truy tìm tên cướp dí dao vào cổ cô gái bán hàng cướp iPhone xảy ra ở đường Tô Hiến Thành, phường 14.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 17/5, một thanh niên vào cửa hàng của chị H. (23 tuổi) hỏi mua kính mắt.

Khi chị H. quay vào để lấy hàng thì bất ngờ bị nam thanh niên dùng tay bịt miệng và kéo người bán hàng ngã về phía sau. Nạn nhân nhanh chóng gỡ tay của tên cướp ra và tri hô “cướp cướp”.

Tên cướp bất ngờ dùng tay bịt miệng, kéo nạn nhân về phía sau - Ảnh cắt từ clip

Thanh niên liền giật chiếc iPhone 6S của cô gái đang cầm trên gay rồi ra xe của đồng bọn chờ sẵn.

Nạn nhân cố gắng giằng co và tri hô khiến 2 đối tượng ngã xuống đất rồi bỏ chạy cùng điện thoại cướp được.

Xác minh chiếc xe biển số 59F1-451.56 bọn cướp để lại, cảnh sát phát hiện đây là tang vật của một vụ cướp khác xảy ra vào lúc 4h30 sáng cùng ngày tại hẻm 7A đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

Nạn nhân cố gắng giằng co và tri hô khiến 2 đối tượng ngã xuống đất - Ảnh cắt từ clip

Cũng liên quan đến hành vi cướp giật iPhone, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, tối 21/5, trong lúc làm nhiệm vụ, công an phường Lê Lợi phát hiện anh Mai Xuân Tiến (SN 1996, phường Lê Mao, TP Vinh) đang ôm mặt đau đớn vì bị xịt hơi cay.

Sau khi được sơ cứu, anh Tiến kể lạ, do đang cần bán một chiếc iPhone 6 Plus nên anh lên mạng xã hội rao bán với giá 8,5 triệu đồng.

Khoảng 19h40 tối 21/5, anh nhận được điện thoại của một thanh niên hỏi mua chiếc iPhone 6 Plus này. Sau đó, người này hẹn gặp anh Tiến để kiểm tra máy trước khi giao dịch. Tuy nhiên, trong lúc cầm máy giả vờ xem xét, gã thanh niên đã xịt hơi cay vào mặt anh Tiến rồi cướp chiếc điện thoại bỏ trốn.

Trưa 22/5, Công an phường Lê Lợi đã bắt được tên cướp là Trần Thế Cường SN 1989, trú khối Vĩnh Quang, Phường Đông Vĩnh, TP. Vinh).

Xem thêm video:

[mecloud]RMkybybaul[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news