Tin mới

Đi đến nhà ngoại tìm vợ, hành hung bố vợ trọng thương

Thứ năm, 27/11/2014, 10:47 (GMT+7)

Đến nhà bố mẹ vợ tìm vợ về, Ngọt cự cãi với bố vợ và vung dao chém ông này trọng thương.

Đến nhà bố mẹ vợ tìm vợ về, Ngọt cự cãi với bố vợ và vung dao chém ông này trọng thương.

Ngày 26/11 công an huyện Châu Thành A, TP Cần Thơ ra quyết định tạm giữ hình sự nghi can Trương Út Ngọt (SN 1993, trú huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”. Trước đó ngày 25/11 Ngọt đến công an địa phương này đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Ngọt và chị N.N.C là vợ chồng, sống ở xạ Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Mới đây Ngọt có tổ chức nhậu nhẹt tại nhà với 1 số người bạn. Tuy nhiên sau đó vợ chồng Ngọt xảy ra mâu thuẫn gây gắt. Do đó chị C bỏ về nhà cha mẹ ruột ở xã Thanh Xuân, huyện Châu Thành A để sống.

21h đêm 24/11 Ngọt lận theo 1 con dao dài khoảng 45cm đến nhà cha mẹ vợ để kiếm vợ mình, tức chị C.

Trước đó, Ngọt tổ chức nhậu với một số người bạn tại nhà, rồi xảy ra cự cãi với vợ là chị Nguyễn Ngọc Chân. Bực tức chuyện chồng hay nhậu nhẹt, Chân bỏ về nhà cha ruột là ông Nguyễn Văn Tiền (59 tuổi, ở xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang).

Gọi mãi vợ không chịu về, khoảng 21h ngày 24/11, Ngọt mang theo dao tìm đến nhà cha vợ. Khi thấy con rể, ông Tiền kéo cửa ngăn lại không cho vào thì bị Ngọt chém vào đầu và chân gây thương tích.

Vợ ông Tiền chạy ra truy hô cho hàng xóm đến giải cứu. Ngọt bỏ trốn, nhưng đến trưa 25/11 thì ra đầu thú tại công an xã Thạnh Xuân (huyện Châu Thành A). Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với thanh niên có máu côn đồ này.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chém bố vợ