Tin mới

Đi đòi nợ một phụ nữ bị đánh đập, đá vào bụng, sẩy thai

Chủ nhật, 26/04/2015, 20:09 (GMT+7)

“Ông D. đánh đập, bóp cổ, đá liên tục vào bụng bầu của tôi khiến tôi bị đau đớn, ra máu, sẩy thai”. Chị Huyền nói.

“Ông D. đánh đập, bóp cổ, đá liên tục vào bụng bầu của tôi khiến tôi bị đau đớn, ra máu, sẩy thai”. Chị Huyền nói.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Thu Huyền, trú tại số 4, Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực (Ba Đình, Hà Nội), chị và người nhà khi đi đòi nợ tại khu vực phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng đã bất ngờ bị nhóm côn đồ hành hung.

Chị Huyền cho biết: “Chiều ngày 25/4, tôi bị ông Ngô Tiến D. hành hung tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành. Ông D. đánh đập, bóp cổ, đá liên tục vào bụng bầu của tôi khiến tôi bị đau đớn, ra máu, sẩy thai. Hiện tôi đã được Công an phường Lê Đại Hành đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn rồi chuyển về Bệnh viện Phụ sản Trung ương để cấp cứu”.

Chị Huyền đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều ngày 26/4, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương nơi chị Huyền đang cấp cứu cho thấy, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân này đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Chị Huyền thường xuyên kêu đau bụng. Ngoài ra, hai cánh tay của chị đang trong tình trạng đau nhức. Phần cổ bị đau, sưng.

Trao đổi trên báo Công an nhân dân ữ y tá tên Huyền khẳng định, khi tiếp nhận bệnh nhân Phạm Thị Thu Huyền vào Bệnh viện Phụ sản là khoảng 22h ngày 25/4, hồ sơ bệnh án chuyển lên đã xác nhận chị Huyền đã bị lưu thai. “Ngày mai sẽ tiến hành các thủ thuật để hút thai lưu cho chị Huyền” - y tá Huyền khẳng định.

Theo hồ sơ khám bệnh do bệnh viện Thanh Nhàn lập cho bệnh nhân Thu Huyền vào hồi 20h ngày 25/4 (sau khi xẩy ra sự việc) cho thấy: “Vùng bụng dưới bên phải cách vùng mu 5cm có vết xây xát. Vùng cổ có nhiều vết xây xát”. Kết quả siêu âm thai cho thấy tử cung có một túi thai tương đương 9 tuần. Tử cung to hơn bình thường".

Tài liệu theo dõi sức khỏe và thai nhi được gia đình cung cấp cho thấy, mới đây kết quả khám của chị Huyền, phần túi ối cho thấy có túi noãn hoàng khoảng 6mm. Lớp tế bào nuôi phát triển tròn đều, rõ nét, bao quanh túi ối. Không có hình ảnh máu tụ dưới màng nuôi. Kết quả khám này được lập ngày 19/4 tại phòng khám 125, Thái Thịnh.

Để xác minh sự việc, chiều ngày 26/4, chúng tôi đã liên hệ qua điện thoại với Công an phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Lãnh đạo Công an phường cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Cũng trong chiều 26/4, PV liên hệ vào số điện thoại được cho là của ông Ngô Tiến D. để tìm hiểu nội tình sự việc thì một phụ nữ xưng là vợ ông D, cho biết tại thời điểm xẩy ra sự việc có camera và Công an phường đã thu giữ các tài liệu, hình ảnh này.

Việc xảy ra mâu thuẫn, xô xát giữa các bên trong cho, vay nợ đã xảy ra khá nhiều, trong đó có việc đòi nợ kiểu côn đồ. Trong vụ việc này, đối tượng hành hung cả phụ nữ mang thai dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng bà mẹ và thai nhi là việc cần lên án và điều tra, xử lý nghiêm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sảy thai