Tin mới

Đi học bơi cùng con, mẹ đuối nước tử vong thương tâm

Thứ hai, 12/11/2018, 10:04 (GMT+7)

Khi đang tự học bơi ở hồ dành cho người lớn, người mẹ bị đuối nước nhưng không được phát hiện kịp thời.

Khi đang tự học bơi ở hồ dành cho người lớn, người mẹ bị Đuối nước nhưng không được phát hiện kịp thời.

Thông tin mới nhất trên Người lao độngNgười đưa tin cho hay ngày 11/11, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đang tiến hành điều tra việc chị D.N.M. (SN 1981, ngụ quận 8) tử vong khi đi học bơi cùng con trai ở hồ bơi Hoà Bình, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Hồ bơi Hòa Bình nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho hay sáng ngày 4/11, chị M. cùng con trai 6 tuổi đến hồ bơi Hoà Bình để học bơi. Tại đây, con trai chị M. học bơi ở hồ dành cho trẻ em, còn chị học bơi ở hồ dành cho người lớn, sâu 2 m.

Lúc này, trong hồ bơi còn có một số học viên khác cùng huấn luyện viên. Tuy nhiên, trong lúc tự học bơi ở hồ người lớn thì chị M. bị đuối nước và chìm dưới hồ.

Sau đó, một học viên phát hiện đã tri hô nhân viên hồ bơi đến cứu, hô hấp nhân tạo rồi đưa M. đến bệnh viện nhưng chị không qua khỏi.

Gia đình M. cho biết mẹ con chị học bơi từ ngày 8/9, mỗi tuần 2 buổi vào cuối tuần. Trước khi gặp nạn, chị M. nói với người nhà đã biết bơi nhưng bơi còn yếu. Sáng 4/11, chị M. đến hồ tập bơi như thường lệ thì xảy ra sự việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.