Tin mới

Đi khám dạ dày, người đàn ông 44 tuổi mới biết mình là phụ nữ

Thứ tư, 23/07/2014, 17:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đi khám tại một bệnh viện do có dấu hiệu đau bụng vì dạ dày, người đàn ông 44 tuổi mới biết mình là phụ nữ.

(Tinmoi.vn) Sau khi đi khám tại một bệnh viện do có dấu hiệu đau bụng vì dạ dày, người đàn ông 44 tuổi mới biết mình là phụ nữ.

Mới đây, ông Chen (44 tuổi) đã đến bệnh viện Nhân dân số 1 ở Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để khám vì đau dạ dày và đi tiểu ra máu. Sau khi chụp CT, các bác sĩ đã choáng váng khi phát hiện ra ông Chen có cả tử cung và buồng trứng.

Bác sĩ Zhao cho biết: "Ông ấy cắt tóc ngắn và mặc quần áo nam giới. Ban đầu, chúng tôi không ai nghĩ ông ấy là phụ nữ". Các bác sĩ đã loại bỏ khối u thượng thận lành tính khiến ông Chen khó chịu ở vùng bụng. Tuy nhiên, xét nghiệm nhiễm sắc thể khẳng định ông Chen là phụ nữ và máu trong nước tiểu của ông chính là kinh nguyệt.

                    

Người đàn ông phát hiện ra mình là phụ nữ ở tuổi 44 (Ảnh minh hoạ)

Các bác sĩ còn cho biết ông Chen không có yết hầu, không có râu và dương vật bị biến dạng.

Tình trạng của ông Chen gây ra bởi hội chứng tuyến thượng thận sinh dục (Adrenogenital syndrome) - căn bệnh rối loạn tổng hợp hormon vỏ thượng thận, ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ quan sinh dục. Nếu phát hiện sớm, có thể điều trị hội chứng này bằng cách bổ sung hormone, Global Times cho hay.

Mặc dù vậy, ông Chen kể mình đã kết hôn 10 năm và suốt thời gian đó, vợ chồng ông không gặp rắc rối gì khi quan hệ tình dục. 

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Cá sấu quẫn trí xẻ thịt đồng loại

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news