Tin mới

Đi làm về, hốt hoảng phát hiện bạn ở cùng tử vong trong phòng trọ

Thứ bảy, 22/09/2018, 14:06 (GMT+7)

Công an huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ người đàn ông tử vong trong phòng trọ.

Công an huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ người đàn ông tử vong trong phòng trọ.

Chiều 21/9, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp cùng các cơ quan liên quan tiến hành điều tra làm rõ trường hợp người đàn ông được phát hiện tử vong trong phòng một nhà trọ công nhân ở xã Tân Lý Đông.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, sau khi đi mua phế liệu về, người bạn sống cùng phòng với anh Nguyễn Văn T. (44 tuổi, ngụ ở tỉnh Vĩnh Long) mở cửa phòng phát hiện bị khóa trái bên trong nên gõ và gọi cửa nhưng không thấy phản hồi. Sau đó, nhờ người đến cạy cửa phòng thì tá hỏa phát hiện anh T  tử vong trong mùng, thi thể lúc này đã cứng.

Khu nhà trọ nơi anh T thuê phòng. Ảnh: Tiền Phong

Nhận được tin báo, công an huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo thông tin trên Tiền Phong, người dân nơi đây cho biết, thường ngày anh T. đi làm thợ hồ còn bạn của anh T. thì đi mua phế liệu. Anh T. đến nơi này thuê trọ ở cũng đã được khoảng nửa năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news