Tin mới

"Dị nhân" xứ Nghệ ăn hết 300 hộp cao, 40 năm không tắm

Thứ hai, 23/03/2015, 09:47 (GMT+7)

Theo bà Hường- vợ "dị nhân" Trị, thì trong vòng 5 tháng chồng của bà ăn hết hơn 300 hộp cao xoa bóp, tính trung bình mỗi ngày ông Trị ăn hết 2 lọ cao.

Theo bà Hường- vợ "dị nhân" Trị, thì trong vòng 5 tháng chồng của bà ăn hết hơn 300 hộp cao xoa bóp, tính trung bình mỗi ngày ông Trị ăn hết 2 lọ cao.

Ăn 300 hộp cao xoa bóp trong 5 tháng.

Theo tin tức trên báo Khám Phá, người đàn ông có "sở thích" đặc biệt này là Nguyễn Văn Trị (SN 1975, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Theo ngồn tin này, 5 tháng nay ông Trị nổi tiếng với việc một ngày ăn hết 2 lọ cao xoa bóp "Bạch Hổ". Ddiefu ngạc nhiên là sức khỏe của ông vẫn bình thường. 

Bà Hường- vợ ông Trị cho biết :" "Ngày xưa, ông ấy không có sở thích này, thế nhưng cách đây 5 tháng, trong một lần bị đau, nhức mỏi chân tay, khi đi khám, bác sỹ ở bệnh viện nói là ông ấy không bị bệnh hệ trọng gì, chỉ là bệnh tuổi già thôi, rồi nói ông ấy về mua cao xoa bóp, để trị khi nào đau thì xoa dầu lên. Ngày nào ông cũng xoa lên chân tay, dần quen, một ngày mà không xoa dầu cao là ông ấy không chịu nổi được. Thời gian sau, ông ấy đã thử ăn, ai ngờ ông ấy “nghiện” cho đến nay luôn, nói bỏ mà ông ấy cũng không chịu bỏ.

"Dị nhân" xứ Nghệ ăn hết 300 hộp cao (Ảnh Khampha)

Chỉ trong vòng 5 tháng, ông Trị đã ăn hết hơn 300 hộp cao xoa bóp, tính trung bình mỗi ngày ông Trị ă hết 2 lọ cao.

"Bà Hường thường xuyên phải đi chợ mua cao xoa bóp về cho ông ấy ăn"- một người dân địa phương cho biết.

Được biết, loại cao xoa bóp này là dầu nóng, không được ăn chỉ dùng để bôi, xoa bóp phía ngoài da. Tuy nhiên ông Trị thường xuyên ăn và sức khỏe vẫn bình thường. Ông Trị chia sẻ: "Giờ ngoài ăn cơm như người bình thường, tôi còn “tăng lực” mỗi ngày 2 lọ cao xoa bóp nữa, cứ xem như là “thêm thức ăn”, ông cười.

"Dị nhân" xứ Nghệ 40 năm không tắm.

Người đàn ông đặc biệt, 40 năm không tắm và thay quần áo là ông Lô Văn Yên, 51 tuổi, ở bản Piêng Đồn, xã Tam Đình, huyện Tương Dương, Nghệ An.

Mặc dù, đôi chân bị liệt, không hề rời khỏi chiếc giường nhưng tất cả những công việc như đan lát, làm lưỡi câu, sửa đồ dân dụng,…ông Yên đều làm được một cách xuất sắc. Không lí giải được những hiện tượng lạ này, người dân nơi đây cho rằng, ông chính là con “ma rừng” của bản Piêng Đồn.

Ngày nhỏ, ông Lô Văn Yên nghịch ngợm, có sở thích nuôi tóc dài. Vào năm 13 tuổi, ông Yên.

Dị nhân  xứ Nghệ, 40 năm không tắm

Năm 13 tuổi, au khi bị cắt bỏ mái tóc yêu thích đó hắn đã khóc rồi trùm chăn lên đầu không cho ai thấy khoảng 2-3 tháng, mỗi khi lấy tay xoa lên đầu là hắn lại khóc ré lên. Một thời gian sau, khi hắn bỏ chăn và đi ra ngoài, vì cái đầu trọc lốc nên đi đâu hắn cũng bị dân bản cười nhạo nên hắn ít đi ra ngoài mà cứ nằm lỳ trên giường rồi bị tật luôn.

Tuy nhiên, sự thật là, suốt 38 năm nay ông Yên không rời khỏi chiếc giường của mình, tất cả các công việc như đan lát, làm lưỡi câu, sửa chữa đồ điện dân dụng, quấn cuộn dây bị cháy, đài cassete bị hỏng … ông đều làm trên chiếc giường. "Đặc biệt hơn là cũng từng ấy thời gian chưa một ai, kể cả người thân thấy hắn tắm rửa hay đi đại, tiểu tiện.

Lúc đầu gia đình thấy lạ, rồi nghi hoặc và tìm cách theo dõi nhưng suốt mấy ngày liền, Yên vẫn nằm bất định, không rời nửa bước”. Gia đình ông Yên nhiều lần cũng cố gắng vay mượn tiền của rồi động viên Yên đi khám nhưng “dị nhân” nhất quyết không chịu rời khỏi chiếc giường của mình. Chính quyền xã Tam Đình cũng biết về trường hợp của Yên rồi xuống động viên, đề nghị cấp cho chiếc xe lăn để tiện cho việc sinh hoạt nhưng ông nhất quyết không chịu lấy.

H.N (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news