Tin mới

Đi tàu hỏa giường nằm, cặp đôi trùm chăn "làm bậy" khiến chiếc giường như muốn sập

Thứ tư, 11/07/2018, 09:30 (GMT+7)

Hành động bày tỏ tình cảm quá đá của cặp đôi khiến chiếc giường cong xuống như muốn sập.

Hành động bày tỏ tình cảm quá đá của cặp đôi khiến chiếc giường cong xuống như muốn sập.

Ngày hôm qua, mạng xã hội được phen “nóng mắt” trước hình ảnh cặp đôi âu yếm nhau trên giường nằm tàu hỏa khiến hành khách cùng toa ái ngại.

Bất bình, ngao ngán và chán với hành vi của cặp đôi là cảm xúc hiện tại của dư luận.

Bất bình, ngao ngán và ái ngại với hành vi của cặp đôi là cảm xúc hiện tại của dư luận.

“Nhìn cái giường có hơi bị lõm không nhỉ? Vì có tận 2 người nằm ở đó. Đây là giường nằm, tàu NA1, chạy lúc 10h45 ngày 10/7/2018, toa 3, giường số 15-16.

Gửi 2 bạn. Nếu 2 bạn có trong group này thì cũng mong 2 bạn lần sau đi tàu bớt hồn nhiên 1 chút, vì cái phòng này không phải chỉ có 2 bạn. Lúc bước vào phòng bạn nữ đã oang oang mồm cứ buồn tiểu quá, muốn đi tiểu quá mà khai quá không chịu được. Bla bla. Xong các bạn đi thẳng lên giường và không đóng cửa lại. 

Nằm được một lúc, bạn nữ cũng xuống đi giải quyết nỗi buồn, rồi quay lại thì không về giường bạn, bạn sang nằm cùng bạn trai kia. Cái giường cho 1 người mà 2 bạn nằm, mình cũng kệ 2 bạn thôi nhưng mình sợ giường sập kêu cọt kẹt không ngủ được.

Đã muốn đi cái phòng ít giường cho thoải mái mà gặp ngay 2 bạn quả là không vui chút nào. Giờ mình nên đi ngủ hay ngồi canh giường sập hả mọi người?”, chủ nhân bài viết bức xúc chia sẻ.

Chiếc giường mong manh bị chùng xuống do sức nặng của đôi tình nhân.

Chiếc giường mong manh bị chùng xuống do sức nặng của đôi tình nhân.

Theo người chia sẻ bài viết, sự việc xảy ra trên chuyến tàu NA1, chạy chuyến 10h45 ngày 10/7.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động trên đã ra sức chê trách, chỉ trích cặp đôi vô duyên ở những nơi đông người.

Bên cạnh đó thì dân mạng chỉ ra nhiều phương thức giúp chủ thớt thoát khỏi cảnh “chướng tai gai mắt”. Giường sập xuống chủ thớt sẽ làm sao? Để rồi có người “bí quá làm liều” khuyên chủ thớt leo lần xin ngủ cùng.

“Cách tốt nhất là hỏi: “Bạn ơi tầng 1 buồn quá! Hai bạn cho mình lên nằm chung góp vui được không?”, tài khoản Y.P bình luận.

“Mấy cảnh này xuất hiện ngày càng nhiều, chắc giờ hai đứa kia nghĩ đi tàu không quen ai làm gì cũng được đây mà! Chủ thớt giơ chân lên đạp cho họ một phát xem có biết điều mà giữ ý hay không?”, một tài khoản bày cách.

Trước đó, một đoạn video clip ghi lại cảnh một cặp đôi cũng ngang nhiên trùm chăn, người ngoài nhìn vào đoán ngay là cặp đôi đang “mây mưa” trong phòng bệnh viện khiến Cộng đồng mạng quá sốc.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news