Tin mới

Đi thăm đồng phát hiện thi thể phụ nữ phân hủy

Thứ năm, 09/07/2015, 07:37 (GMT+7)

Trong lúc đi qua khu vực bờ sông, người dân "tá hỏa" khi phát hiện một xác người đang bị phân hủy mạnh.

Trong lúc đi qua khu vực bờ sông, người dân "tá hỏa" khi phát hiện một xác người đang bị phân hủy mạnh.

Tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Nguyên, đơn vị đang điều tra nguyên nhân cái chết và tiến hành xác định danh tính thi thể  của một người phụ nữ được người dân thôn Văn Khánh, xã Đồng Bẩm phát hiện vào sáng ngày 4/7.

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 4/7, trong lúc người dân đi thăm đồng, ngang qua khu vực bờ sông thuộc thôn Văn Khánh, xã Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên thì phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

Nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Đồng Bẩm nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo nhận dạng ban đầu, thi thể nạn nhân là nữ giới, khoảng 30 tuổi, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Trên người nạn nhân có 2 nhẫn vàng, một vòng cổ bằng vàng và một đồng hồ đeo tay.

Liên quan đến vụ việc, ông Đỗ Tiến Hòa – Trưởng Công an xã Đồng Bẩm cho hay, khoảng 10g ngày 4/7, Công an xã Đồng Bẩm nhận được tin báo phát hiện có xác chết ở khu vực bờ sông thuộc thôn Văn Khánh. Công an xã đã xuống hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP Thái Nguyên theo thẩm quyền.

Theo lời ông Hòa, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh nên hiện chưa kết luận được là nạn nhân chết do bị sát hại hay tự tử.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phân hủy