Tin mới

Đi thăm trẻ em bị tách khỏi cha mẹ mà lại mặc áo in chữ "Tôi không quan tâm", Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chỉ trích dữ dội

Thứ sáu, 22/06/2018, 13:42 (GMT+7)

Lựa chọn thời trang kém tinh tế của bà Melania Trump đang khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Lựa chọn thời trang kém tinh tế của bà Melania Trump đang khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Melania Trump, phu nhân tổng tống Mỹ Donald Trump hiện đang là một trong những Đệ nhất phu nhân có phong cách thời trang sành điệu nhất thế giới. Thời gian qua, bà đã nhiều lần được tán thưởng về cách phục sức tinh tế, sang trọng của mình mỗi khi xuất hiện bên chồng trong những sự kiện chính trị quan trọng. Vậy nhưng mới đây, bà Melania đã có lựa chọn trang phục thiếu thận trọng và vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Đi thăm trẻ em bị tách khỏi cha mẹ mà lại mặc áo in chữ Tôi không quan tâm, Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ vừa bị dư luận chỉ trích dữ dội vì lựa chọn trang phục kém tinh tế.

21/6 vừa qua, bà Melania đã đến Texas để thăm trại tập trung trẻ em bị tách khỏi cha mẹ vì nhập cư bất hợp pháp. Bà đã diện áo jacket cùng quần jeans và giày sneaker khá giản dị, gọn gàng phù hợp với tính chất của chuyến thăm. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là sau lưng chiếc áo jacket của bà lại in dòng chữ "I really don't care, do u?" (tạm dịch: "Tôi thực sự chẳng quan tâm, bạn có quan tâm không?". Đúng vậy, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã mặc chiếc áo với thông điệp "tôi không quan tâm" khi đến thăm các trẻ em bị tách khỏi cha mẹ vì nhập cư bất hợp pháp.

Đi thăm trẻ em bị tách khỏi cha mẹ mà lại mặc áo in chữ Tôi không quan tâm, Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 2.

Nhìn từ đằng trước, trang phục của bà Melania Trump rất giản dị, gọn gàng phù hợp với hoàn cảnh...

Đi thăm trẻ em bị tách khỏi cha mẹ mà lại mặc áo in chữ Tôi không quan tâm, Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 3.

... nhưng đằng sau lưng chiếc áo jacket lại là thông điệp "Tôi thực sự chẳng quan tâm, bạn có quan tâm không?".

Đi thăm trẻ em bị tách khỏi cha mẹ mà lại mặc áo in chữ Tôi không quan tâm, Đệ nhất phu nhân Mỹ bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 4.

Đây là một thiết kế của Zara và nó đã từng gây sốt trong giới mộ điệu thời gian trước.

Được biết, chiếc áo này là một thiết kế của Zara, có giá chưa đến 900.000 VNĐ, có lẽ là món đồ rẻ nhất mà bà Melania Trump từng diện từ trước tới nay. Lẽ ra bà Melania sẽ được khen vì lựa chọn thời trang bình dân của mình nếu như chiếc áo không có thông điệp nhạy cảm như vậy.

"Melania Trump thực sự đã mặc một chiếc áo khoác có dòng chữ "Tôi thực sự chẳng quan tâm, bạn có quan tâm không?" khi đến Texas để thăm trại tập trung trẻ em bị tách khỏi cha mẹ ư? Thật nhẫn tâm và không thể chấp nhận được" - một cư dân mạng bày tỏ ý kiến trên Twitter. Rất nhiều cư dân mạng khác cũng có ý kiến tương tự, cho rằng Đệ nhất phu nhân quá vô tâm và thiếu nhạy cảm khi lựa chọn trang phục như vậy.

Nguồn: Insider

Choupette

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news