Tin mới

Đi đêm một mình, nữ công nhân bị cưỡng bức

Thứ hai, 18/07/2016, 09:44 (GMT+7)

Thấy cô gái đi một mình trong đêm, 2 thanh niên lừa cô gái đến bãi đất trống rồi không chế cướp tài sản và cưỡng bức nạn nhân.

Thấy cô gái đi một mình trong đêm, 2 thanh niên lừa cô gái đến bãi đất trống rồi không chế cướp tài sản và cưỡng bức nạn nhân.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, chiều 17/7, đại tá Tống Ngọc Long (Trưởng công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết nhà chức trách đang tạm giữ Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi) để điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản nữ công nhân tên Thanh* (21 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, đêm 13/7, sau khi tan giờ làm, Thanh đến xã Thường Thắng, Hiệp Hòa để tìm bạn trai. Trong lúc đang tìm cách liên lạc với bạn, Thanh gặp Bắc và Thế đi xe máy ngang qua.

Thấy cô gái đi một mình trong đêm, 2 thanh niên nảy sinh ý định cướp tài sản nên đến hỏi han. Nghe Thanh nói đang đi tìm bạn trai, 2 tên lừa cô gái có quen biết anh này và bảo lên xe chở về nhà.

2 thanh niên đưa cô gái đến bãi đất trống, Bắc đứng cảnh giới để Thế không chế cướp tài sản và cưỡng bức nạn nhân.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đêm ngày 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt giữ hai đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành.

Được biết, cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]MAsjxYPltn[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news