Tin mới

Đi tìm bò, phát hiện xác chết trơ xương

Thứ hai, 11/05/2015, 13:44 (GMT+7)

Một thanh niên đi tìm con bò bị lạc đã phát hiện một xác chết đang phân hủy nặng chỉ còn trơ lại bộ xương.

Một thanh niên đi tìm con bò bị lạc đã phát hiện một xác chết đang phân hủy nặng chỉ còn trơ lại bộ xương.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, ngày 11/5, tin từ Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho hay, đơn vị vừa tiếp nhận và đang tích cực tiến hành điều tra sự việc một thanh niên đi tìm con bò bị lạc đã phát hiện một xác chết đang phân hủy nặng chỉ còn trơ lại bộ xương.

Được biết, khoảng 8h30 ngày 10/5, khi đang lên khu rừng phía nam dãy Hoành Sơn (gần hầm đường bộ Đèo Ngang) để tìm con bò nhà mình bị thất lạc, em Đặng Minh Hùng (SN 1994) trú thôn Vĩnh Sơn, xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) phát hiện một con chó đang chạy tha vật gì đó rất lạ. Tò mò đến xem, Hùng tá hỏa khi nhận ra đó là một cái chân người. Tiếp tục đi thêm 50m, thì phát hiện thi thể của một nạn nhân bị phân hủy nặng, nay chỉ còn trơ bộ xương.

Hiện trường vụ việc, nơi phát hiện 1 thi thể bị phân hủy

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Quảng Trạch đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an huyện Quảng Trạch đang phối hợp với Phòng PC45 – Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, tại Lâm Đồng, ngày 5/5, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu gom mẫu xương người được cư dân địa phương phát hiện vào buổi sáng cùng ngày tại xã Mê Linh, huyện Lâm Hà.

Theo đó, trong lúc đi rừng, một số người dân địa phương đã bất ngờ phát hiện bộ xương người trong rừng thông, thuộc địa phận thôn 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà trong tình trạng bị cháy xém. Sự việc lập tức được trình báo tới chính quyền sở tại.

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà và Trung tâm pháp y tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, tiến hành thu gom những mẫu xương này để làm cơ sở tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong.

Đại diện Trung tâm pháp y tỉnh Lâm Đồng cho biết, người tử vong là nam giới, khoảng trên dưới 30 tuổi, đã tử vong cách đây nhiều tháng. Lúc được người dân phát hiện, bộ xương đã bị cháy xém mà nguyên nhân ban đầu có thể là do trong lúc xử lý thực bì rừng gây ra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news