Tin mới

Địa điểm ăn chơi giới trẻ Hà Nội: Ngoài cafe, bar sàn và lượn lờ phố xá

Chủ nhật, 02/10/2016, 19:03 (GMT+7)

Gợi ý địa điểm ăn chơi Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, vui chơi dịp cuối tuần cùng bạn bè. Không chỉ có không gian lãng mạn với các quán cà phê đẹp, những địa điểm vui chơi như boardgame, bắn súng sơn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Gợi ý địa điểm ăn chơi Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, vui chơi dịp cuối tuần cùng bạn bè. Không chỉ có không gian lãng mạn với các quán cà phê đẹp, những địa điểm vui chơi như boardgame, bắn súng sơn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn!

We Escape - địa điểm giải trí hot nhất Hà Nội

Đây là mô hình trò chơi thực tế: Một nhóm người chơi sẽ bị nhốt vào một căn phòng kín trong một khoảng thời gian cho trước. Người chơi sẽ phải tự tìm cách thoát ra khỏi phòng dựa vào việc thu thập, xâu chuỗi và giải mã các dữ liệu, gợi ý, manh mối cho trước hoặc tìm thấy được trong các căn phòng này.
Người chơi không chỉ được trải nghiệm sự lôi cuốn với những trò chơi sinh động và tương tác cao trong mỗi màn chơi. 

Bảng giá We Escape địa chỉ 

168 Ngọc Khánh. Ảnh nguồn Fanpage 

We Escape

"Thực sự gây nghiện! Tôi đã chơi escape game ở Anh nhưng ở đây tuyệt hơn rất nhiều, chỗ hay nhất từng được chơi. Bất kì ai ghé thăm Hà Nội nên đến đây chơi, một trải nghiệm cực kì mới lạ cho kì nghỉ của bạn.SHELBY M, một người chơi cảm nhận".

Địa chỉ: 

1. Tầng 3, số 168 Ngọc Khánh, Hà Nội

2. Tầng 8, số 195 Khâm Thiên, Hà Nội

2 . BoardgameVN - Càng chơi càng vui!

Hiện tại boardgame (trò chơi trên bàn) được sản xuất và lưu hành ở nhiều khu vực trên thế giới, đặc biệt rất phổ biến ở Châu Âu. 

Du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng nó cũng đã thu hút rất đông bạn trẻ tham gia.  Một số trò chơi trên bàn  phổ biến như: Cờ Tướng, Cờ Vua, Cờ Vây, Cờ Đá Ngựa, Cờ Tỷ Phú, Cờ Dominoes, Cờ Thú,…

 

Những trò chơi này sẽ giúp chúng ta phát triển khả năng tư duy, logic, khả năng đàm phán,...bởi sự tương tác cao giữa các người chơi.

"Tại The Cube, giá cả đồ uống là quá RẺ so với cả một buổi chiều chơi thử trò Ma Sói ở nơi thoải mái có view đẹp như thế này. Các anh chị nhân viên cũng rất nhiệt tình, hài hước, lại còn vào chơi cùng bọn mình nữa... Nói chung là, The Cube đã trở thành quán cafe tuyệt vời nhất Hà Nội đối với mình", bạn Lan Hương cảm nhận.

Địa chỉ:

HN1: The Cube - Số 168a Trấn Vũ

HN2: Số 24 ngõ 283 Trần Khát Chân

3. Hanoi Creative City -  Tổ hợp sáng tạo - ăn chơi - nghệ thuật dành riêng cho giới trẻ

Hanoi Creative City sở hữu không gian rộng rãi và vô cùng thoáng đãng, với 20 tầng nhà và cả một phần sân lớn phía trước. Với mong muốn tạo nên một không gian thật sự truyền cảm hứng và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai đặt chân đến, HNCC được thiết kế với những mảng màu rực rỡ, tươi sáng và những hình graffiti được đan cài khắp nơi, mang đến một không khí thật sự trẻ trung và sôi động, bắt mắt “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. 

Nhiều sự kiện nghệ thuật nổi bật được tổ chức tại Hanoi Creative City

Bên cạnh quán ăn, các tầng thể thao trong nhà, vui chơi,.. HNCC còn có những shop bán đồ thủ công, trang sức rất xinh xắn.

"Khám phá, biết và cảm nhận được nhiều điều hơn qua một số hoạt động, triển lãm nghệ thuật ở đây, cũng như khơi gợi khá nhiều cảm hứng", bạn Hằng Mỹ nhận xét.

Địa chỉ: Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Keangnam Landmark 

Là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam, bạn có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội tại đài quan sát trên tầng 72.

Các bạn trẻ háo hức với trải nghiệm ngắm thành phố Hà Nội tại Keangnam Landmark 

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ tại đây như mua sắm, vui chơi và xem phim.

Địa chỉ: 72 Phạm Hùng, Quận Từ Liêm, Hà Nội

5. Bắn súng sơn Mỹ Đình

Bắn súng sơn (PaintBall) là trò chơi tương tự nhưng với các trang thiết bị để chơi cho đến bảo hộ được thiết kế đặc biệt phục vụ khi chơi có cảm giác như thật nhưng đảm bảo an toàn cao giúp chúng ta tự tin thỏa sức chiến đấu và thoả sức hò reo vang dội khi xung trận.

 

Đến đây, bạn sẽ thỏa sức “đánh trận” và trổ tài bắn súng của mình.

Hãy cùng cháy hết mình game bắn súng hơi này nhé! Chắc chắn đang có rất nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ đón bạn đó.

Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news