Tin mới

Những địa điểm chơi 20/10 tại Sài Gòn lãng mạn cho các cặp đôi

Thứ năm, 20/10/2016, 15:21 (GMT+7)

Dịp 20/10 này bạn đã có kế hoạch đưa người ấy đi hẹn hò tại đâu chưa? Hãy cùng tinmoi điểm qua những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi dịp 20/10 tại Sài Gòn dưới đây nhé.

Bến Bạch Đằng là một không gian vô cùng lãng mạn với hướng nhìn ra phía sông Sài Gòn. Ngồi trong các nhà hàng nổi phóng tầm mắt ra 2 bên bờ sông, ngắm nhìn cảnh đời thường sẽ là điều vô cùng tuyệt vời và thú vị. Đây là địa điểm chơi 20/10 tại Sài Gòn khá hay ho.

Đặc biệt khi ánh đèn lên quang cảnh trở nên thơ mộng, lung linh hơn bao giờ hết. Các cặp đôi có thể thuê tour du thuyền và di chuyển trên sông Sài Gòn để cảm nhận không khí lãng mạn, ngọt ngào trong dịp 20/10 này. Chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm khó quên dành cho các cặp đôi.

Hồ bán nguyệt và cầu bộ hành Ánh Sao

 

Hồ bán nguyệt và cầu bộ hành Ánh Sao là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi dịp 20/10 tại Sài Gòn. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế công phu cùng hai đầu cầu được mô phỏng theo hình nửa mặt trăng và mặt trời.

Tất cả tạo nên một không gian lung linh, lãng mạn như một dải ngân hà tuyệt đẹp. Nếu bạn trai chuẩn bị một lời chúc kèm một bông hồng cho bạn gái tại đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời đối với hai bạn. 

 

Cùng với một buổi hẹn lãng mạn, những món quà dịp này cũng rất ý nghĩa. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết mẹo chọn quà 20/10 tặng bạn gái dưới 100.000 đồng mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Hẹn hò tại quán cà phê lãng mạn

Quán cà phê từ lâu vẫn là địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Trong dịp 20/10 này bạn hoàn toàn lựa chọn một quán cà phê nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn như Country House, Story M hay Sorrento...

 

Những địa điểm chơi 20/10 tại Sài Gòn lãng mạn cho các cặp đôi

Để cùng người ấy nhâm nhi tách cà phê, cảm nhận bản nhạc du dương cùng không gian tuyệt đẹp. Trên đây là một số địa điểm chơi 20/10 tại Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. 

Bên cạnh đó các quán cà phê ở tít trên cao với gió mát cùng không gian thoáng đãng như Café Skyview hay Cloud 9 Bar, Breeze Sky Bar... sẽ giúp các cặp đôi có những giây phút thư giãn thật nhẹ nhàng bên nhau. 

Trường hợp băn khoăn với câu hỏi tại sao phụ nữ lại thích được tặng quà bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết lý giải tại sao phụ nữ lại thích được tặng quà mà chúng tôi đã thực hiện.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news