Tin mới

Địa điểm học dược tại Hà Nội bạn nên biết nếu có ý định học dược

Thứ ba, 08/11/2016, 14:48 (GMT+7)

Hiện nay khá nhiều người đang tìm hiếm những địa điểm học dược tại Hà Nội để cho con em theo học. Thực tế có một số địa điểm để các bạn theo học, một trong số đó có Đại học Dược Hà Nội.\n 

Hiện nay khá nhiều người đang tìm hiếm những địa điểm học dược tại Hà Nội để cho con em theo học. Thực tế có một số địa điểm để các bạn theo học, một trong số đó có Đại học Dược Hà Nội.

Trường Đại học Dược Hà Nội - đơn vị Anh hùng Lao động, là Trường đầu ngành về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực Dược của Việt Nam.

Nằm ở số15 đường Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Trường đại học Dược được thành lập từ năm 1961 với 102 năm kinh nghiệm đào tạo dược sĩ. Trường Đại học Dược Hà Nội là trường có sứ mệnh tiên phong trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ Dược cho ngành y tế Việt Nam đặc biệt là đào tạo đội ngũ chuyên gia có trình độ cao ngang tầm khu vực và thế giới.

Đại học dược Hà Nội - địa điểm học dược tại Hà Nội

Trường là một trong những trung tâm hàng đầu của cả nước về nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, là đầu mối giao lưu quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Dược, đây là địa điểm học dược tại Hà Nội có sự hợp tác quốc tế tại Việt Nam.

Trường đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và các trình độ khác, phù hợp với chiến lược phát triển ngành Dược cả về số lượng và chất lượng. Trường luôn có chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên của trường ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực, đáp ứng yêu cầu đào tạo giảng viên cho các cơ sở đào tạo trong nước và các nước bạn Lào và Campuchia.

Trường đang có chương trình đa dạng hóa loại hình đào tạo, ngành nghề đào tạo, kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng và phát triển ngành Dược theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Bao gồm 16 phòng ban, 21 bộ môn, 1 trung tâm Quốc gia về Thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của thuốc, Viện công nghệ Dược phẩm quốc gia, Tạp chí Nghiên cứu dược và thông tin thuốc.

Với đội ngũ 200 cán bộ Khoa học Công nghệ, các cán bộ là giảng viên, nghiên cứu viên thuộc 7 chuyên ngành (Công nghệ dược phẩm và Bào chế thuốc, Kiểm nghiệm thuốc và độc chất, Tổ chức quản lý dược, Dược liệu - Dược học cổ truyền, Dược lý & Dược lâm sàng, Hóa dược, Hóa sinh dược). Trong đó có 3 Giáo sư, 22 Phó giáo sư, 46 Tiến sĩ.

Sinh viên có thể hoàn thoàn yên tâm về chất lượng dạy của đội ngũ cán bộ tại trường. Sau mỗi bài giảng của giảng viên, sinh viên sẽ gửi phản hồi thông qua phiếu thu thấp thông tin về hoạt động của giảng viên, từ đó giảng viên điều chính hoạt động dạy; Phản hồi về môn học/học phần hay Phản hồi về khóa đào tạo tại trường của sinh viên trước khi tốt nghiệp.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về địa điểm học dược tại Hà Nội nên theo học - Đại học Dược Hà Nội, chúc cá bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Ngoài ra nếu quan tâm tới Dances Port có thể tham khảo thêm những địa điểm học Dances Port tại Hà Nội mà Tinmoi.vn đã cập nhật.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news