Tin mới

Địa điểm học Tiếng Anh tốt tại thành phố Hồ Chí Minh cho người đi làm

Thứ tư, 26/10/2016, 16:40 (GMT+7)

Nếu chưa đủ tự tin với trình độ của mình, hãy tham khảo 2 địa điểm học Tiếng Anh tốt tại thành phố Hồ Chí Minh cho người đi làm dưới đây.


Tầm quan trọng của Tiếng Anh đối với công việc là điều mà hầu như ai cũng nhận thấy, nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh – thành phố năng động, hội nhập và quốc tế hóa bậc nhất cả nước. Nếu chưa đủ tự tin với trình độ của mình, hãy tham khảo 2 địa điểm học Tiếng Anh tốt tại thành phố Hồ Chí Minh cho người đi làm dưới đây.

Địa điểm học Tiếng Anh tốt tại thành phố Hồ Chí Minh cho người đi làm

1. Trung tâm Tiếng Anh APOLLO

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm có uy tín và chất lượng nổi bật ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Đi tiên phong trong phong trào trung tâm tiếng Anh 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh nên APOLLO có phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả, bám sát với thực tiễn và chuẩn quốc tế.

Khi học tập tại APOLLO, các học viên sẽ được rèn luyện các kĩ năng tiếng Anh một cách toàn diện, tính ứng dụng với môi trường làm việc quốc tế cao, đảm bảo mở ra những cơ hội nghề nghiệp triển vọng với thu nhập tốt.Vì thế, đây là địa điểm học Tiếng Anh tốt tại thành phố Hồ Chí Minh rất phù hợp với người đi làm.

 2.Trung tâm Tiếng Anh WALL STREET 

Với những khóa học thiết kế riêng cho người đi làm, trung tâm Tiếng Anh WALL STREET giúp bạn học nhanh và ứng dụng tốt vào công việc.

Các bài giảng Tiếng Anh trong kinh doanh và các ngành nghề phổ biến như marketing, tài chính ngân hàng, kế toán, du lịch,… cùng với các tình huống giao tiếp trong công việc, cuộc sống phù hợp với yêu cầu nghề nghiệp của từng đối tượng học viên.

Giáo viên bản ngữ, giáo án chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại, nhiều hoạt động thực hành thân thiện và hấp dẫn, có chương trình học trực tuyến tiện lợi là những ưu điểm khiến trung tâm Tiếng Anh WALL STREET xứng đáng là địa điểm học Tiếng Anh tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo bài viết về địa điểm học guitar ở Hải Phòng mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news