Tin mới

Địa điểm học tiếng Trung tại Hà Nội bạn nên biết

Thứ tư, 26/10/2016, 17:28 (GMT+7)

Tiếng Trung đang là một trong những ngoại ngữ hot với nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn. Để hội nhập quốc tế và trang bị cho mình thêm hành trang bước vào cuộc sống, hãy đến ngay những địa điểm học tiếng Trung ở Hà Nội có đội ngũ giáo viên tốt nhất để được tham gia vào các khóa học hiệu quả.

Tiếng Trung đang là một trong những ngoại ngữ "hot" với nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn. Để hội nhập quốc tế và trang bị cho mình thêm hành trang bước vào cuộc sống, hãy đến ngay những địa điểm học tiếng Trung ở Hà Nội có đội ngũ giáo viên tốt nhất để được tham gia vào các khóa học hiệu quả.

Giáo viên là phần cực kì quan trọng khi học ngoại ngữ, nhất là thứ ngôn ngữ khó như tiếng Trung. Vì thế, những địa điểm học tiếng Trung tại Hà Nội có đội ngủ giáo viên tốt nhất là mối quan tâm hàng đầu của các học viên.

Địa điểm học tiếng Trung tại Hà Nội có đội ngũ giáo viên tốt nhất

Có bề dày kinh nghiệm về tổ chức giảng dạy tiếng Trung và lợi thế là đội ngũ giảng viên tiếng Trung của Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nên trung tâm Hoàng Liên là địa chỉ vàng cho các học viên muốn trau dồi ngoại ngữ này.

1.Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên

Các lớp học với số học viên vừa phải, chương trình bài bản, chuyên sâu được thiết kế bởi những giảng viên có trình độ cao, gắn bó và am hiểu tường tận về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. 20 năm qua, trung tâm Hoàng Liên đã đào tạo hàng ngàn học viên đạt chất lượng tốt, luyện thi HSK hiệu quả, nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của đông đảo người học.

                                               2.Trung tâm tiếng Trung Ánh Dương

Tuy mới thành lập nhưng trung tâm tiếng Trung Ánh Dương đã tạo dựng được uy tín khá tốt thông qua chất lượng giảng dạy.

Nhờ đội ngũ giáo viên trẻ nhưng có trình độ cao, chuyên môn vững vàng, cách truyền đạt giàu cảm hứng nên trung tâm trở thành địa điểm học tiếng Trung tại Hà Nội được nhiều người biết đến. 

Học tập tại Ánh Dương, học viên có cơ hội trải nghiệm những kênh học ngoại ngữ mới mẻ, hấp dẫn và cách luyện khẩu ngữ tiếng Trung chuẩn. Trung tâm còn có nhiều chường trình ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với học sinh, sinh viên và người mới đi làm.

3.Trung tâm tiếng Trung SOFT

Giáo viên bản ngữ chiếm tới 50% chính là điểm nổi bật nhất giúp trung tâm tiếng Trung SOFT là địa điểm học tiếng Trung tại Hà Nội có đội ngũ giáo viên chất lượng tốt, uy tín cao. SOFT chuyên đào tạo tiếng Trung cho người đi học, đi làm với các khóa học từ nâng cao tới cơ bản. Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng anh mà chúng tôi đã thực hiện trước đó.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news