Tin mới

Địa điểm học triệt quyền đạo duy nhất tại Hà Nội

Thứ tư, 02/11/2016, 17:03 (GMT+7)

Triệt quyền đạo do Lý Tiểu Long sáng lập, nhưng khi về đến Việt Nam, môn võ này lại mang những nét riêng đặc trưng của Việt Nam, đó chính là sự kết hợp giữa các môn phái võ cổ truyền của dân tộc tạo nên một Triệt quyền đạo độc đáo.

Triệt quyền đạo từ lâu đã được biết đến như một môn phái võ để tập luyện nâng cao sức khỏe, rèn luyện sự kiên trì, rèn luyện tâm trí và cả đức.

Triệt quyền đạo do Lý Tiểu Long sáng lập, nhưng khi về đến Việt Nam, môn võ này lại mang những nét riêng đặc trưng của Việt Nam, đó chính là sự kết hợp giữa các môn phái võ cổ truyền của dân tộc tạo nên một Triệt quyền đạo độc đáo.

Địa điểm học triệt quyền đạo tại Hà Nội

Bởi vậy, đó là lý do rất nhiều người hiện nay đang tìm địa điểm học triệt quyền đạo tại Hà Nội. người tập luyện triệt quyền đạo đòi hỏi nhiều tố chất, sự kiên trì trong rèn luyện, luyện cả tâm trí và đức. Học triệt quyền đạo không chỉ là học võ mà học cả cách làm người trong luyện võ, trong cuộc sống.

Khi triệt quyền đạo chưa về Việt Nam, học triệt quyền đạo là việc rất mơ hồ. sau khi võ sư Quốc Quân đưa triệt quyền đạo về Việt Nam, các võ đường chuyên luyện triệt quyền đạo được mở cửa, đáp ứng nhu cầu, sở thích, đam mê của người học võ.

Học triệt quyền đạo

Địa điểm học triệt quyền đạo tại Hà nội đó là Võ đường Triệt quyền đạo do chính võ sư Quốc Quân mở, với nhiều cơ sở tại Hà Nội:

Trụ sở chính: 61E Dốc Viện nhi Trung ương - Đường Đê La Thành - Hà NộiCơ sở 1: Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương - 190 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 2: Trường THCS Khương Đình - 16 Khương Hạ - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 3: Trường PTCS Hy Vọng - Trường Lâm - Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 4: 185 An Dương - Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 5: 47 Hàng Bún - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 6: Trường Đại học Sư phạm Hà NộiCơ sở 7: 53 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - Hà Nội

Tại địa điểm học triệt quyền đạo tạo Hà Nội này, các bạn sẽ được học các thế võ  triệt quyền đạo từ cơ bản đến nâng cao, từ những động tác tự vệ, đến tấn công, cùng với đó là các bài tập bổ trợ giúp bạn có khả năng khản xạ, tiến bộ đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Anh ở Hà Nội vố cùng lý tưởng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news