Tin mới

Địa điểm vui chơi 20/10 lãng mạn dành cho các cặp đôi

Thứ ba, 20/10/2015, 10:51 (GMT+7)

Địa điểm vui chơi 20/10 thú vi cho cho bạn trẻ ngày Ngày Phụ nữ Việt Nam đang khá được quan tâm. Một vài gợi ý dưới đây sẽ là chỗ hẹn hò lý tưởng và lãng mạn cho các cặp đôi trong ngày 20/10

Địa điểm vui chơi 20/10 thú vi cho cho bạn trẻ ngày Ngày Phụ nữ Việt Nam đang khá được quan tâm. Một vài gợi ý dưới đây sẽ là chỗ hẹn hò lý tưởng và lãng mạn cho các cặp đôi trong ngày 20/10

Rạp chiếu phim

Cứ mỗi dịp lễ đến, các rạp chiếu phim ở Hà Nội như Trung Tâm Chiếu phim Quốc Gia, Rạp Megastar (Vincom), Rạp Ngọc Khánh... lại thu hút được khá nhiều khách đến xem, trong đó các cặp tình nhân chiếm số một lượng không nhỏ.

Với giá cả khá hợp lý, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, những cặp đôi này có thể thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, đến đây các cặp đôi còn có những khoảng thời gian ngồi bên nhau thật ấm cúng, tình cảm.

Rạp chiếu phim là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi

Hình thức đi xem phim tại các rạp chiếu phim đang được khá nhiều những cặp đôi sinh viên, thậm chí những gia đình có thu nhập trung bình... lựa chọn.

Bên cạnh đó, nếu xem phim tại các trung tâm thương mại lớn như Royal city, Times city, Lotte hay các tòa nhà Vincom… thì các bạn có thể kết hợp ăn uống và vui chơi.

Tản bộ ở phố cổ

Buổi tối, lang thang quanh Hồ Hoàn Kiếm là một lựa chọn khá thú vị. Trong tiết trời se se lạnh của mùa thu, nắm tay nhau đi dạo và thưởng thức những chiếc kem mát lạnh quả là kỷ niệm ngọt ngào.

 

Bên cạnh đó, các bạn có thể tạt vào hàng quán để mua một vài món đồ lưu niệm tặng nhau, cùng đi xem sách, thưởng thức cà phê ở một góc nhỏ hay chọn một vài món ăn yêu thích ở một cửa hàng yên tĩnh và nhâm nhi, tận hưởng những khung cảnh đẹp là trải nghiệm rất thú vị.

Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Sau một ngày làm việc, thưởng thức bữa tối tuyệt vời và ấm cúng cùng những món ăn ngon cũng là khoảng thời gian ý nghĩa đối với các cặp đôi. Tuỳ thuộc vào kinh phí mà bạn có thể chọn cho mình một cửa hàng phù hợp nhất.

 

Dã ngoại gần Hà Nội

Nếu sắp xếp được thời gian, các bạn có thể đến những địa điểm ở khu vực Ba Vì, khu vực Chương Mỹ, Bát Tràng… Cảm giác thoải mái, trở về với thiên nhiên, sẽ là điều tuyệt vời dành cho ngày 20-10 của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến Tam Đảo, nơi được xem là địa điểm du lịch thu hút khách du lịch quanh Hà Nội bởi những đoạn đường ngoằn ngoèo, tạo cảm giác mạo hiểm cho du khách, nơi được mệnh danh là “Đà Lạt xứ Bắc” với thời tiết thay đổi nhanh chóng bốn mùa trong ngày. Núi Hàm Lợn cũng là một địa chỉ đỏ cho các đôi muốn cắm trại qua đêm bởi những đồi thông xanh mướt, hoang sơ thu hút những cặp đôi ưa mạo hiểm, khám phá.

Liên hoan tại gia

Đối với các cặp đôi, các gia đình quá bận rộn, không có nhiều thời gian để thay đổi không khí, việc cùng nhau chuẩn bị một bữa tối ấm áp trong ngày đặc biệt 20/10 sẽ khiến tình cảm gia đình, tình yêu thương sẽ trở nên mặn nồng hơn.

Trong ngày đặc biệt của phụ nữ, cánh mày râu có thể chủ động vào bếp chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản hay nấu những món ăn mà người phụ nữ của mình ưa thích để các nàng thấy được sự tinh tế và tình yêu thương của chàng cũng là một điều thú vị.

Sau bữa ăn, các thành viên trong gia đình hoặc các cặp đôi có thể cùng xem một bộ phim mà tất cả đều yêu thích.

 

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news