Tin mới

Diego Costa chấn thương kinh hoàng trong trận thắng của Atletico Madrid

Thứ hai, 14/04/2014, 15:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong trận đấu với Getafe, từ\nđường tạt bóng của đồng đội, Diego Costa cố gắng băng vào đệm bóng ấn định tỷ\nsố 2-0 cho Atletico Madrid. Nỗ\nlực ghi bàn của tiền đạo gốc Brazil\nkhiến anh va chạm mạnh với cột dọc và dính chấn thương nặng phải rời sân bằng cáng.

(Tinmoi.vn) Diego Costa chấn thương sau cố gắng băng vào đệm bóng ấn định tỷ số 2-0 cho Atletico Madrid, với chấn thương này Diego Costa sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

 

Video: Tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Diego Costa

Trong trận đấu với Getafe, từ đường tạt bóng của đồng đội, Diego Costa cố gắng băng vào đệm bóng ấn định tỷ số 2-0 cho Atletico Madrid. Với chiến thắng này, đội chủ sân Vicente Calderon tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Real Madrid.

Tuy nhiên, Atletico Madrid cũng phải trả giá đắt cho trận thắng này bằng chấn thương của Diego Costa. Nỗ lực ghi bàn của tiền đạo gốc Brazil khiến anh va chạm mạnh với cột dọc và dính chấn thương phải rời sân bằng cáng.

Diego Costa, Getafe, La Liga, Atletico Madrid, Chelsea, Mourinho, Champions League

Diego Costa sẽ phải nghỉ 2 tuần vì chấn thương

Theo thông tin mới nhất, Costa không bị gãy xương ống đồng, và đây không phải vết thương quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

Đây là tin khá tốt lành cho Chelsea, bởi ngày 23/4 tới The Blues sẽ có trận lượt đi bán kết Champions League với Atletico Madrid.

T.A.KT 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news