Tin mới

Điểm danh 3 cách chọn áo măng tô cho người thấp

Thứ tư, 16/11/2016, 11:06 (GMT+7)

Mùa đông đang đến gần, các cô nàng thấp bé, nấm lùn thường đau đầu vì không biết mình phải mặc gì để có thể xinh đẹp, tự tin dạo phố.

Mùa đông đang đến gần, các cô nàng thấp bé, nấm lùn thường đau đầu vì không biết mình phải mặc gì để có thể xinh đẹp, tự tin dạo phố.

Những cách chọn áo măng tô cho người thấp dưới đây chính là mách nhỏ hoàn hảo dành cho bạn!

1. Kích thước vừa vặn

Điểm danh 3 cách chọn áo măng tô cho người thấp

Để không bị những chiếc măng tô rộng thùng thình nuốt chửng những cô nàng hạt tiêu, bạn nên lựa cho mình một sản phẩm vừa vặn với dáng người.

Với các áo có chiều dài không quá đầu gối, đôi chân của cô nàng dường như được kéo dài thêm ra, đem đến cảm giác cao hơn, duyên dáng hơn, để bạn tự tin xuất hiện trên mọi nẻo đường.

2. Màu sắc phù hợp

Màu sắc phù hợp

Sẽ không có một công thức cụ thể nào cho màu sắc áo măng tô của các cô nàng. Tuy nhiên, nếu có một thân hình hạt tiêu, bạn nên sở hữu cho mình những chiếc áo màu tối giản, tránh cầu kì, rườm rà. Bởi lẽ, đây là cách an toàn nhất giúp ăn gian chiều cao của bạn. 

3. Phụ kiện mix kèm

Để tạo điểm nhấn trên cơ thể, các nàng có thể phối hợp áo măng tô với một chiếc jean cùng màu.

Bởi lẽ, nếu quần và áo đối lập màu sắc quá nhiều, đây lại chính là thủ phạm tố cáo chiều cao của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các đai lưng, tuy nhiên tránh xa những phụ kiện to bản, màu mè.

Để xinh đẹp hơn, các nàng cũng đừng quên mang giày thể thao năng động hay những chiếc bốt cao chắc chắc, đây sẽ là một trong những item tuyệt vời giúp các bạn kéo dài chân một cách dễ dàng nhất. 

Với những cách chọn áo măng tô cho người thấp trên đây, các nàng thấp bé hạt tiêu đã có thể lựa cho mình những mẫu áo phù hợp và ưng ý nhất cho mùa đông này rồi phải không?

Bạn đã biết những mẹo hay để chọn những chiếc áo len đẹp và phù hợp với mình chưa, nếu chưa có thể tham khảo thêm mẹo chọn áo len cực hay cho từng dáng người của chúng tôi nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news