Tin mới

Điểm danh 5 ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại

Thứ năm, 17/11/2016, 17:18 (GMT+7)

Bằng chất giọng tuyệt đỉnh của mình, 5 ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại dưới đây đã thổi vào bức tranh âm nhạc thế giới một làn gió mát lành, để lại cho đời các ca khúc bất hủ còn mãi với thời gian.

Bằng chất giọng tuyệt đỉnh của mình, 5 ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại dưới đây đã thổi vào bức tranh âm nhạc thế giới một làn gió mát lành, để lại cho đời các ca khúc bất hủ còn mãi với thời gian.

Michael Jackson

Michael Jakson là ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Đây là cái tên quyền lực và có ảnh hưởng cực kì lớn đến nền âm nhạc thế giới, Michael Jackson được biết đến với danh hiệu “ông hoàng nhạc Pop” nhờ những đóng góp riêng của mình.

Michael Jackson

Không chỉ riêng âm nhạc, Michael Jackson còn trở thành hiện tượng phổ biến trong nền văn hóa nghệ thuật toàn cầu suốt bốn thập kỷ qua. Micheal cũng là người đã lập kỉ lục đoạt nhiều giải Grammy nhất.

Ngoài các giải thưởng danh giá, tên tuổi của ông còn sống mãi trong trái tim người yêu nhạc thế giới nhờ những ca khúc bất hủ như: Beat it, Bean Jean…

Madonna

Madonna

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như trong danh sách các ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại, chúng ta bỏ quên đi Madonna. Cô đã mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi bằng sự nổi loạn của bản thân trong âm nhạc với những chủ đề nhạy cảm liên quan tới đời sống chính trị, tình dục và thậm chí tôn giáo, kết hợp cùng các màn biểu diễn sôi động, có phần gây shock.

Chính tài năng ở thể loại nhạc ít ai dám dấn thân này đã giúp Madonna thành công trong suốt ba thập kỷ qua.

Elvis Presley

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Rock‘n Roll, Elvis Presley với phong cách biểu diễn có một không hai, đã phá vỡ mọi phân biệt, rào cản về thể chế xã hội, màu da để trở thành một trong những người tiên phong trong kỉ nguyên âm nhạc mới của thời đại ngày nay.

Elvis Presley

Dù đã qua đời, nhưng tên tuổi cùng các ca khúc của Elvis Presley hiện vẫn thống trị trên nhiều bảng xếp hạng. Khi nhắc đến các ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại chắc chắn không thể thiếu Elvis Presley.

Kate Bush

Kate Bush

Là giọng ca nổi tiếng người Anh vào những năm thập niên 70, 80, Kate Bush ghi dấu ấn với những ca khúc bất hủ như: The man with the child in his eyes, Running up that hill, Wuthering heights...

Với sự trau chuốt trong âm nhạc, sự đầu tư về kĩ thuật và sự rèn luyện không ngừng nghỉ cùng tài năng, biên độ sáng tạo vô hạn, Kate Bush xứng đáng được mệnh danh là một trong những nữ hoàng nhạc pop mọi thời đại và cũng là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Bruno Mars

Bruno Mars

Trong các ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại, Bruno Mars là ca sĩ, nhạc sĩ và sản xuất thu âm nổi tiếng người Mỹ. Bằng tài năng của mình, Bruno Mars đã nhận được hai giải thưởng Grammy danh giá trong suốt những năm qua.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cái tên Bruno cùng với những sản phẩm âm nhạc của anh đã vang xa, lan rộng trên khắp toàn cầu, ghi được dấu ấn phong cách rất riêng, rất đậm trong lòng thính giả. Các bạn có thể tham khảo thêm các ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh mà Tinmoi.vn đã cập nhật trước đó.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news