Tin mới

Điểm danh những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Thứ sáu, 18/11/2016, 14:57 (GMT+7)

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Kpop đến cộng đồng teen Châu Á, trong đó có Việt Nam

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Kpop đến cộng đồng teen Châu Á, trong đó có Việt Nam. Cùng điểm mặt những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn quốc bởi thực tài cũng như ngoại hình:

IU

IU là một trong số ít idol nữ “tài sắc vẹn toàn”

 

Là một trong số ít idol nữ “tài sắc vẹn toàn”, IU ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình xinh xắn như thiên thần, cùng giọng hát cao vút, đầy nội lực. Để trở thành một trong số những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay,cô ca sĩ xinh đẹp này đã phải trải qua một chặng đường khá vất vả, nhiều chông gai.

 Không chỉ giỏi trong lĩnh vực ca hát, IU còn lấn sân sang lĩnh vực: diễn viên, MC, sáng tác nhạc,  tham gia vào các chương trình thực tế… và cũng rất thành công.

Những bài hát do cô trình bày đều rất thành công và trở thành Hit trên rất nhiều bảng xếp hạng: Lost Child, Good Day, Modern Times….

Bằng tài năng và nỗ lực, IU đã chinh phục được phần đông khán giá khó tính và trở thành biểu tượng của sắc đẹp và nghệ thuật.

G-Dragon

G-Dragon là cái tên “siêu” hot

G-Dragon là cái tên “siêu” hot,  top đầu những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với tầm ảnh hưởng không chỉ riêng thị trường Châu Á mà còn lan rộng sang châu Âu, châu Mỹ.

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc, G-Dragon còn gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu âm nhạc với nhiều bản “HIT” do chính anh sáng tác: Telll me goodbye, Heartbreaker, Lies…

Chất giọng chắc, đầy nội lực, G-Dragon giữ vai trò giọng ca chính trong nhóm. Đồng thời anh cũng là người thực hiện những đoạn rap đòi hỏi kỹ thuật, khéo leo.

Đặc biệt, với phong cách có phần hơi “dị”, độc, khiến G-Dragon luôn là một trong những biểu tượng thời trang Hàn Quốc.

Tae Yeon

Tae Yeon cũng là một cái tên đình đám

Cùng với G-Dragon, IU, Tae Yeon cũng là một cái tên đình đám, một trong những sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện nay.

Với ngoại hình trong sáng, Tae Yeon ghi điểm với hình ảnh ngây thơ, cùng chất giọng cao vút. Trước khi nhắc đến vai trò ca sĩ solo hot nhì Kpop, Tae Yeon chính là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ xinh đẹp, gồm 8 thành viên: SNSD.

Ca khúc mới phát hành “I” đã giúp Tae Yeon giành được vị trí no.1 tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc cuối tuần. Chiến thắng trên cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường âm nhạc đã giúp Tae Yeon trở thành những giọng ca hot nhất cộng đồng Kpop

Ngoài ra: Hyorin (Sistar), Tae Yang (Big Bang), So Ij ( EXID)… cũng là những ca sĩ đỉnh nhất Hàn Quốc được quan tâm thời gian qua tiếp sau những  sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc kể trên.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news