Tin mới

Điểm danh những cậu ấm, cô chiêu của các tỷ phú thế giới

Thứ ba, 09/09/2014, 09:08 (GMT+7)

Họ không chỉ nổi tiếng bởi giá trị tài sản thừa kế lên tới hàng chục tỷ USD mà còn được biết đến như những con người đầy tài năng.

Họ không chỉ nổi tiếng bởi giá trị tài sản thừa kế lên tới hàng chục tỷ USD mà còn được biết đến như những con người đầy tài năng.

 

Caroline Jones

Caroline Jones, con gái của tỷ phú Paul Tudor Jones II, không chỉ được biết đến với vẻ ngoài cuốn hút, cô còn là một ca sĩ kiêm nhà người viết nhạc tài năng. Hiện cô thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn tại trường học trên khắp nước Mỹ với chủ đề “Heart is smart”. Caroline Jones là con gái của Paul Tudor Jones II - tỷ phú đứng ở vị trí 367 trong danh sách người giàu  của Forbes với tài sản 4,3 tỷ USD.

 

Carlos Slim Domit

Nhắc tới Carlos Slim, người đàn ông giàu nhất thế giới với tài sản 84 tỷ USD, bất cứ ai cũng phải thán phục về tầm nhìn và bộ óc kinh doanh siêu việt của ông. Tuy nhiên, tài năng của con trai ông là Carlos Slim Domit, 38 tuổi cũng khiến không ít người nể phục. Người đàn ông này từng tốt nghiệp đại học Anáhuac tại Mexico và giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Grupo Carso từ năm 1998. Ngoài ra, Domit nổi tiếng với tình yêu dành cho bộ môn đua xe (chỉ xem chứ không tham gia đua).

Dylan và Andrew Lauren

Dylan và Andrew Lauren là những cậu ấm, cô chiêu của ông hoàng thời trang Ralph Lauren. Andrew, 45 tuổi, tốt nghiệp đại học Brown và trở thành nhà sản xuất phim. Gần đây anh tham gia sản xuất phim  hài “The Spectacular Now”. Còn Dylan, 40 tuổi, tốt nghiệp đại học Duke và làm nhân viên tổ chức sự kiện trước khi mở chuỗi cửa hàng kẹo Candy Bar của chính mình, cung cấp đủ các thể loại kẹo từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Marta Ortega-Perez

Marta Ortega-Perez là con gái tỷ phú Amancio Ortega – ông chủ thương hiệu thời trang Zara. Trong tương lai, ái nữ nhà Ortega rất có thể sẽ lên nắm quyền điều hành công ty thời trang quốc tế Zara. Theo công bố xếp hạng những người giàu nhất thế giới hiện nay,  Amancio Ortega đang đứng thứ 4 với tổng tài sản lên tới 63,1 tỷ USD.

Josie Ho

Josie Ho là con gái của ông trùm casino Macao Stanley Ho Josie, 39 tuổi. Cô là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Cô nổi tiếng với những vai diễn khó và cá tính. Cha của Josie - Stanley Ho - đứng ở vị trí 488 trong danh sách tỷ phú của Forbes năm 2010 với tài sản ròng 2 tỷ USD.

Georgina Bloomberg

Georgina Bloomberg là con gái của thị trưởng thành phố New York, Mỹ - Michael Bloomberg. Giá trị tài sản thừa kết của cô lên tới 18,1 tỉ đô la. Georgina là một tay cưỡi ngựa cừ khôi, cô từng có thời kiếm sống từ nghề đua ngựa.

Vanisha Mittal

Vanisha Mittal, con gái “vua thép” Ấn Độ - Lakshmi Mittal có giá trị tài sản thừa kế lên tới 16,5 tỉ đô la. Vanisha thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện giúp đỡ người nghèo tại Ấn Độ. Năm 2004, cha cô đã chi ra 60 triệu đô la để tổ chức lễ cưới cho con gái.

Theo Tùng Đỗ/Người Đưa Tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news