Tin mới

Điểm danh những sao nam Việt “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 01/08/2017, 14:52 (GMT+7)

Không phải bất cứ ai cũng dám thừa nhận việc dao kéo để chỉnh sửa sắc đẹp của mình. Hãy cùng điểm danh những sao nam Việt “ lột xác” thần kỳ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Đặc quyền làm đẹp chẳng còn là của riêng phái nữ nữa, các nam thần cũng chẳng kém cạnh. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng dám thừa nhận việc dao kéo để chỉnh sửa sắc đẹp của mình. Hãy cùng điểm danh những sao nam Việt “lột xác” thần kỳ nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Đức Phúc

Đức Phúc sở hữu vẻ đẹp tựa "nam thần" sau phẫu thuật. Ảnh: Internet

Đức Phúc được nhiều người nhắc đến khi anh chàng “lột xác” tựa “nam thần”. Sở hữu giọng hát nội lực nhưng ngoại hình khiến anh chàng 9X khá tự ti. Đức Phúc tìm đến thẩm mỹ “đập đi xây lại” gương mặt của mình, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài ngoài sức tưởng tượng, nhiều nghệ sĩ Việt phải bất ngờ và gần như không tin vào mắt mình.

Trịnh Thăng Bình

Ngoại hình Trịnh Thăng Bình thay đổi trông thấy. Ảnh: Internet

Trình Thăng Bình chưa bao giờ thừa nhận trên truyền thông việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không khó để nhận ra sự thay đổi theo thời gian trên gương mặt của Trịnh Thăng Bình đặc biệt là chiếc mũi. Trước đây, chiếc mũi của anh có phần cánh mũi rộng, hơi hếch lên nhưng nay đã thon gọn hơn trước tạo nét thanh thoát cho khuôn mặt.

Trấn Thành

Trấn Thành dũng cảm thừa nhận việc dao kéo của mình. Ảnh: Internet

Xuất hiện cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu ca nhạc, Trấn Thành là một trong những nghệ sỹ đa năng nhất trong showbiz Việt. Trước đây, chiếc mũi của Trấn Thành hơi thấp, đầu mũi to và chúc xuống làm nhân trung bị ngắn lại nên lúc cười, cánh mũi kéo bè sang hai bên khiến gương mặt thiếu thanh thoát. Kể từ khi nâng mũi bọc sụn và thu gọn cánh mũi, nam MC như "lột xác" với vẻ thư sinh, sang trọng.

Minh Quân

Minh Quân lại không thừa nhận việc phẫu thuật của mình. Ảnh: Internet

Nhìn vào những bức ảnh cũ chúng ta dễ dàng nhận ra, Minh Quân đã can thiệp vào việc cấu tạo lại xương gò má, hàm mặt, cấy lông mày cho đậm và nét hơn và chỉnh sửa mũi bao gồm nâng sống mũi lẫn thu gọn cánh mũi. Tuy nhiên, Minh Quân không thừa nhận việc sử dụng “ dao kéo” của mình.

Tiến Đoàn

Ngoại hình ngày càng khác lạ của Tiến Đoàn. Ảnh: Internet

So sánh hình ảnh thời "hàn vi" của mỹ nam sinh năm 1985 với hiện tại, chúng ta không khó thấy được Tiến Đoàn đã có những bước tiến cực kì rõ về nhan sắc. Anh lựa chọn việc chỉnh sửa mũi, "gọt" lại hệ xương hàm mặt để có vầng trán vuông vức và gương mặt chữ điền sang trọng. Nam vương đã có bước "nhảy vọt" lên hình tượng lãng tử cùng làn da sáng đầy thu hút

Khắc Tiệp

Gương mặt ông bầu Khắc Tiệp ngày càng trở nên hài hòa. Ảnh: Internet

Gương mặt của Vũ Khắc Tiệp có nhiều điểm khác biệt so với lúc trước nhất là phần mũi cao và thon gọn hơn, phần cằm cũng không bị thô và ngang như trước. Có thể dễ dàng nhận thấy sau dao kéo, đường nét trên gương mặt của Vũ Khắc Tiệp trở nên hài hòa hơn.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news