Tin mới

Điểm mặt những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:26 (GMT+7)

Nếu như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng là đại diện tiêu biểu cho lớp ca sĩ gạo cội thế hệ 8X thì Sơn Tùng, Khởi My, Noo Phước Thinh, Đông Nhi… lại là   những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay được giới trẻ yêu thích.

Nếu như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng là đại diện tiêu biểu cho lớp ca sĩ gạo cội thế hệ 8X thì Sơn Tùng, Khởi My, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… lại là những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay được giới trẻ yêu thích.

Vũ đạo đẹp mắt, ngoại hình chuẩn, giai điệu mang hơi hướng Kpop được cộng đồng teen Việt đón nhận nồng nhiệt.

Sơn Tùng MTP

Điểm mặt những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

Dù liên tiếp vướng vào nghi án đạo nhạc, ý tưởng, tuy nhiên không thể phủ nhận tài năng và độ “HOT” của chàng trai mảnh đất Thái Bình này.

Tùng có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam, anh chàng đã rất nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với nhiều “HIT” khủng.

Ngoài khả năng âm nhạc cực đỉnh, Sơn Tùng MTP còn có khả năng sáng tác, nhảy chơi đàn piano và diễn xuất  tuyệt vời.  Tất cả đã tạo nên một Sơn Tùng tài năng, thần tượng mới của giới trẻ

Bất cứ sáng tác, ca khúc nào của Sơn Tùng ra mắt đều trở thành “HIT” khủng, đứng đầu bảng xếp hạng trong suốt thời gian dài.

Khởi My

Khởi My

Theo đuổi hình ảnh ngây thơ, trong sáng cả ngoại hình và giọng hát, Khởi My cũng là một trong số những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam khi còn khá trẻ.

Khởi My được biết đến khi giành giải Nhất tiếng hát học đường năm 2007 với nhiều ca khúc nổi tiếng: Vì Sao, Đôi cánh, Đơn giản…

Khởi My còn chứng tỏ năng lực, sự tài hoa của mình khi hoàn thành vai trò ca sĩ nhưng cũng rất thành công trong lĩnh vực MC, diễn viên.

Việc giành 2 giải thưởng cao nhất trong chương trình “Gương mặt thân quen” 2013: giải Khán giả yêu thích nhất và giải Nhất do ban giám khảo bình chọn, một lần nữa đã góp phần đưa tên tuổi Khởi My lên tầm cao mới, được nhiều người biết đến hơn.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Gương mặt điển trai, đôi mắt to thông minh, chàng hoàng tử Noo mang vẻ đẹp lai huyền bí. Trước khi bước vào con đường âm nhạc và trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam, Noo Phước Thịnh vốn là một người mẫu cho các tạp chí tuổi teen.

Sau đó, tài năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi giọng ca “Cô bé mùa đông” – Thủy Tiên, cũng từ đó, Noo bước chân vào con đường ca hát.

Với chất giọng đầy nội lực, khả năng xử lý âm điệu tốt, Noo đã dần dần từng bước chinh phục trái tim người yêu nhạc và dần khẳng định vị trí như ngày hôm nay.

Đông Nhi

Sở hữu một loạt ca khúc ngọt ngào dành cho lứa tuổi teen: Bối rối, Khóc, Bối rối… Đông Nhi trở thành cái tên được giới trẻ biết đến nhiều.

Cùng giống như nhiều ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam khác, Đông Nhi cũng thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh và đã đạt được một số thành tựu: Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò…

Đông Nhi hiện đang là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng, quyền lực tại nền giải trí Việt Nam.

Bên cạnh đó, bạn đọc còn là người đam mê âm nhạc nước ngoài có thể tìm hiểu thêm top ca sĩ nổi tiếng Đài Loan quyền lực nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news