Tin mới

Những tiểu thư xinh đẹp, giàu có nhà đại gia Việt

Thứ sáu, 29/08/2014, 16:42 (GMT+7)

Họ không chỉ được biết đến là những ái nữ của các tỉ phú Việt Nam mà còn được ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi và thông minh

 

 

Họ không chỉ được biết đến là những ái nữ của các tỉ phú Việt Nam mà còn được ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi và thông minh

 

 

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh: Triệu phú trẻ nhất Việt Nam

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sinh năm 1991, là con gái của bà Nguyễn Thị Mai Thanh, chủ tịch Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE). Sau khi được ủy quyền số tài sản khổng lồ từ gia đình, cô gái 9x này trở thành triệu phú trẻ nhất trên sàn chứng khoán Việt nam. Khối tài sản của hotgirl này lên tới 80 tỉ đồng.

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh

Được biết, Nhất Hạnh  đã tốt nghiệp tốt nghiệp Đại học Warwick, trường Đại học danh tiếng bậc nhất nước Anh. Về nước, cô không tham gia ngay vào hoạt động của REE mà trở thành nhân viên của ngân hàng HSBC. Tuy nhiên, Nhất Hạnh đang nắm giữ 3,16 triệu cổ phiếu tại REE, tính theo thị giá của REE hiện nay đạt 80,9 tỉ đồng. 

Trần Uyên Phương - Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát

Cô gái sinh năm 1982 này là con gái của ông Trần Qúi Thanh, chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát. Tiểu thư nhà họ Trần hiện đang nắm giữ cương vị Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Sau khi du học tại Singapore, cô trở về nước, được thử thách trong vai trò nhân viên của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Trần Uyên Phương

Với tài năng và óc kinh doanh nhạy bén, cô được tín nhiệm trở thành Giám đốc dự án của dòng sản phẩm Number 1 và chính Uyên Phương đã đưa Number 1 trở thành một nhãn hàng chủ lực thành công nhất của Tân Hiệp Phát vào thời điểm 2005.
 

Trần Phương Ngọc Thảo: Con gái bà chủ PNJ

Trần Phương Ngọc Thảo sinh năm 1984 là con gái con 2 đại gia “khủng” trong ngành tài chính ngân hàng, ông Trần Phương Bình - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ngân hàng Đông Á và bà chủ công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Cao Ngọc Dung.

Thảo được nhiều người biết đến không chỉ là con của 2 đại gia lớn, mà còn ở thành tích học tập xuất sắc. Ngọc Thảo du học sinh tại New Zealand từ tháng 7/1999, có thành tích đứng thứ bảy trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia toàn New Zealand, được tuyển thẳng vào đại học Oxford Anh danh giá và tốt nghiệp với thành tích loại ưu và lọt top 5 trường học này.

Trần Phương Ngọc Thảo hiện sở hữu lượng cổ phiếu PNJ trị giá xấp xỉ 50 tỉ đồng và 34 tỉ đồng cổ phiếu Đông Á.
 

Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ của ông chủ Alphanam

Nguyễn Ngọc Mỹ

Nguyễn Ngọc Mỹ là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải – ông chủ tập đoàn Alphanam, cô từng học tập nhiều năm ở Hoa Kỳ và tốt nghiệp Đại học Boston. Sau 4 năm học Đại học, trở về nước, Mỹ hiện  đang phụ trách nhiều dự án lớn tại tập đoàn Alphanam, như Công ty tư vấn thiết kế SDesign, và 2 dự án của Alphanam Food là chuỗi nhà hàng và chuỗi siêu thị thực phẩm.

Theo Tùng Đỗ (Người đưa tin)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news