Tin mới

Điểm mặt nữ đại gia Việt chịu chi chơi xe độc nhất VN

Thứ năm, 28/08/2014, 21:00 (GMT+7)

Trong số gần 100 chiếc siêu xe Rolls-Royce lăn bánh tại Việt Nam, cho đến nay chỉ có 2 chiếc được mua chính hãng với mức giá sau thuê cao vút. Điều gây bất ngờ là chủ nhận của 2 chiếc xe này đều là các nữ đại gia.

Trong số gần 100 chiếc siêu xe Rolls-Royce lăn bánh tại Việt Nam, cho đến nay chỉ có 2 chiếc được mua chính hãng với mức giá sau thuê cao vút. Điều gây bất ngờ là chủ nhận của 2 chiếc xe này đều là các nữ đại gia.

 

 

Danh sách các đại gia Việt Nam sở hữu chiếc xe siêu sang thương hiệu Rolls-Royce cho đến nay đang nối dài lên danh sách con số trên dưới 100 người. Trong đó đáng kể có những cái tên đình đám như ông Khải Silk, ông Nguyễn Kim (siêu thị điện máy Nguyễn Kim), , Quốc Cường (tức Cường đô-la), Nguyễn Đức Thụy (tập đoàn Xuân Thành), ông Lê Ân (Vũng Tàu), đại gia Lê Thanh Thàn… Đáng chú ý trong số các gương mặt này, xuất hiện một vài nữ đại gia như bà Nguyễn Thị Liễu (Hà Tĩnh), bà Diệu Hiền Bianfisco - Cần Thơ. Và đặc biệt gây ấn tượng là nữ đại gia Nguyễn Thị Bạch Diệp – Vũng Tàu...

Siêu xe Rolls-Royce Phantom sang nhất VN của nữ đại gia Diệp

Vào những ngày cuối tháng 1 năm 2008, khi chiếc xe Rolls-Royce Phantom màu xanh lục thẫm của bà Dương Thị Bạch Diệp theo đường hàng không về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã có cả gần chục phóng viên đợi sẵn để săn tin.

Chiếc Rolls-Royce Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp cho đến nay vẫn được coi là “đại ca của đại ca”, khi trong số hơn 100 chiếc Phantom lăn bánh ở các nẻo đường Việt Nam, chỉ có bà là 1 trong 2 nữ đại gia chịu chơi nhập hàng chính hãng với số tiền siêu khủng.

Theo đó, ở thời điểm tháng 1/2008, khi làm xong thủ tục hải quan, giá chính xác của chiếc xe  là 2,3 triệu  USD (tương đương hơn 50 tỉ đồng). Trong số này giá tiền đặt mua xe gần 1 triệu USD, còn 1,3 triệu USD là tiền các loại thuế.

Sau dó, bà Diệp còn gây choáng khi sở hữu biển số siêu độc  77L-7777. Dư luận đồn rằng, biển số này của bà có giá trị bằng 2 cái sân tennis.

Chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ đại gia phố núi được sơn hai tông màu trắng - bạc. Trong đó, màu bạc xuất hiện trên nắp ca pô, trần và đuôi xe. Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD. Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi hoặc chị em phụ nữ.

Siêu xe của nữ đại gia thủy sản

Bà Phạm Thị Diệu Hiền là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ. Bà từng nắm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco).

Trong đám cưới của con trai bà Hiền cùng hotgirl Quỳnh Chi năm 2012, gia đình bà Hiền gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của bà Hiền với báo chí, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm mục đích xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe được bà Hiền sử dụng chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay, những khi họ sang đàm phán làm ăn. Bà Hiền cho biết, để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

 Bà Lê Hồng Thủy Tiên

Một nữ đại gia chịu chơi khác chính là Lê Hồng Thủy Tiên – bà chủ quyền lực của đế chế hàng hiệu lớn nhất Việt Nam.

Nữ chủ nhân xinh đẹp này thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88. Theo giới sành xe, chiếc ô tô này trị giá khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nữ đại gia phố núi khiêm tốn hơn kh chọn cho mình một chiếc Rolls-Royce Ghost. Chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ đại gia phố núi được sơn hai tông màu trắng - bạc. Trong đó, màu bạc xuất hiện trên nắp ca pô, trần và đuôi xe.

Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD. 

Tuy nhiên, ngoài Rolls – Royce, bà Liễu còn sở hữu nhiều chiếc xe sang trọng khác. Theo một số nguồn tin, trong garage của căn biệt thự trị giá 137 tỉ đồng của bà Liễu tại Hà Nội trước khi bị đập thường có 3-4 chiếc ô tô. Trong đó, có một chiếc xe mang biển số tứ quý 5 được đăng kí ở Hà Tĩnh và Lexus đeo biển Hà Nội.

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news