Tin mới

Diễm My 9X tình cảm bên bạn trai sau thời gian chia tay

Thứ sáu, 27/03/2015, 14:40 (GMT+7)

Diễm My 9X công khai hôn bạn trai trong lễ tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Ngoại thương TP HCM.

Diễm My 9X công khai hôn bạn trai trong lễ tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Ngoại thương TP HCM.

 

  • Diễm My 9x đã bất ngờ chủ động tuyên bố thông tin chia tay với bạn trai đại gia Phan Đức. Theo như chia sẻ của Diễm My do chia tay đến từ việc cả hai cảm thấy không còn những điểm chung trong cuộc sống và cả công việc. 

    Trước khi chia tay, cô từng chia sẻ rất nhiều về bạn trai đại gia của mình, theo đó người yêu có tính cách chững chạc, chín chắn và hài hước, là mẫu người lý tưởng mà cô hằng mong chờ. Chính vì vậy, khi cặp đôi này cho biết đã chia tay vì nhiều khác biệt trong tính cách khiến các fan cảm thấy hụt hẫng, khó tin.

    Tuy nhiên, sau đó 1 tháng, Diễm My và bạn trai đã quay lại với nhau. Nữ diễn viên Tốc độ và đường cong giải thích lý do tái hợp là vì không thể tìm được ai khác thay thế vị trí "người cũ".

    Diễm My và bạn trai đại gia chính thức công khai hẹn hò từ tháng 6/2013 và cả hai rất thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Được biết, bạn trai của Diễm My cũng là một doanh nhân làm việc trong ngành giải trí. Nữ diễn viên đã có một năm hoạt động khá tích cực với việc xuất hiện trong rất nhiều bộ phim bom tấn được công chiếu.

    Nói về kế hoạch trong năm mới, Diễm My cho biết năm nay cô sẽ chuẩn bị cho nhiều vai diễn mới hơn và hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

    Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news