Tin mới

Diễm My luôn là người chủ động trong các cuộc tình

Thứ ba, 26/01/2016, 10:46 (GMT+7)

Diễm My chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân. Những quan điểm đó của chị khiến giới trẻ hiện nay cũng khó theo kịp.

Diễm My chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân. Những quan điểm đó của chị khiến giới trẻ hiện nay cũng khó theo kịp.

Mới đây “người đẹp không tuổi” Diễm My đã có cuộc trao đổi rất cởi mở và thẳng thắn với PV báo Giao Thông về những quan điểm của mình trong chuyện tình cảm, tình yêu, chuyện vợ chồng.

Diễm My năm nay đã 53 nhưng chị vẫn đẹp với 3 vòng rất chuẩn và làn da căng mịn, tính tình sôi nổi, năng động. Hơn nữa, quan điểm về tình yêu của chị khiến giới trẻ hiện nay cũng khó theo kịp.

Diễm My thường chủ động trong các cuộc tình. Ảnh Internet

Mới đây, Diễm My không ngần ngại công khai mình là người từng ủ mưu dùng mỹ nhân kế rủ Thương Tín ngủ cùng.Diễm My cho biết, cách đây mấy chục năm điều đó là không được. Phụ nữ phải ngồi một chỗ để đàn ông tán tỉnh nhưng Diễm My thì khác, theo quan điểm của nữ diễn viên thì nếu yêu phải cho người khác cơ hội, phải thể hiện tình cảm của mình cho người ta biết.

“Ngày xưa tôi không có tập trung đóng phim mà chỉ mải lo chinh chiến mấy cuộc tình. Cuộc tình nào không thành công, tôi ngồi suy nghĩ mình làm cái gì sai, rồi mình chủ động. Sau đó, thấy ai hiền lành, tài năng là lại ủ mưu, lại tiếp tục tán tỉnh (cười)”. Diễm My chia sẻ.

Diễm My có quan điểm rất hiện đại về tình yêu và hôn nhân. Ảnh Internet

Nói về mối tình với Thương Tín, Diễm My không ngần ngại mà còn nói rất thẳng thắn “Với mỗi cuộc tình tôi sẽ nhớ cái tốt chứ không bao giờ nghĩ tới cái xấu. Yêu ai do trái tim mình và mình phải chịu trách nhiệm với cuộc tình đó. Hết tình thì còn nghĩa chứ không phải yêu xong rồi quay lại nói xấu, không tôn trọng người tình của mình, làm tổn thương người tình. Vì vậy, tôi luôn ngưỡng mộ, tôn trọng những cuộc tình đã qua. Hiện nay, tất cả những người yêu cũ, tôi đều giữ hình. Có trân trọng như vậy mới có sự trải nghiệm và rút ra được bài học cho mình”.

Bản tính của Diễm My là thẳng thắn, không dấu diếm nên trong hồi ký những người con gái khác tên đều được viết tắt, riêng Diễm My thì viết đúng họ tên.

Nói về người chồng hiện tại của mình Diễm My cho biết vào năm 1991 tôi quen anh tại một phòng tập thể dục và đã chủ động tấn công chồng.

Tuy nhiên theo quan điểm của diễn viên, tấn công là phải biết người ta thích mình qua những cử chỉ chăm sóc, nâng niu mình rồi bật đèn xanh như tuần tới, em không phải đóng phim như vậy tự người đàn ông đó sẽ hiểu.

Về vấn đề tiền bạc Diễm My cho biết không quan niệm yêu người giàu là không đoàng hoàng, yêu người nghèo mới là đoàng hoàng, mẫu người đàn ông của Diễm My là phải tháo vát, tài năng chứ không có nhìn nghiêng về vấn đề tiền bạc. “Khi lấy chồng, anh không có đồng nào, từ tay trắng làm nên sự nghiệp. Khi đến nhà tôi, ngồi giữa rừng đại gia xe hơi, nhưng anh ấy rất tự tin. Tôi thích anh là vì điều đó!”

Chi sẻ về bí quyết giữ lửa trong hôn nhân Diễm My nói: “Vợ chồng bao giờ cũng có sóng gió trong cuộc sống. Nhưng sống với chồng 1 thời gian, mình biết lúc nào nên ở nhà lúc nào phải đi quay phim. Tuy nhiên, vợ chồng phải tôn trọng, chia sẻ nhau, không thể sáng đêm chiều tối đi suốt ngày được.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news