Tin mới

Diễm My quyến rũ, Kim Tuyến lộng lẫy trong buổi ra mắt phim

Thứ năm, 07/05/2015, 11:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Ngủ với hồn ma” Diễm My cuốn hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ, Kim tuyến gây chú ý với bộ trang phục lộng lẫy.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Ngủ với hồn ma” Diễm My cuốn hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ, Kim tuyến gây chú ý với bộ trang phục lộng lẫy.

Tối qua (6/5), bộ phim "Ngủ với hồn ma" đã chính thức ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ Việt. Đặc biệt là Kim Tuyến và Diễm My 9x lại gợi cảm cùng phong cách retro.

Xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội đen đuôi cá của NTK Hoàng Hải, Kim Tuyến thu hút sự chú ý từ người hâm mộ và báo giới bởi vẻ đẹp mặn mà “gái một con”.

Kim Tuyến thu hút sự chú ý với vẻ đẹp mặn mà, trong chiếc đầm đen đuôi cá của NTK Hoàng Hải.

Được biết, Kim Tuyến đảm nhận vai nữ chính Mỹ Lan trong “Ngủ với hồn ma”, đây cũng là vai diễn “khó nhằn” của phim. Đây là vai diễn có nhiều sự biến đổi nội tâm sâu sắc  và là thắt nút của mọi vấn đề trong phim

Bên cạnh đấy, Diễm My cũng khoe vẻ đẹp gợi cảm "chết người" với váy ren đen. Dường như mỗi lần xuất hiện Diễm My đều để lại nhiều ấn tượng với phong cách thời trang của mình.

Năm 2014 được xem là năm thành công về sự nghiệp của Diễm My khi cô tham gia khá nhiều bộ phim và đều nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Đức Thuận háo hức đưa vợ đi xem phim

Lan Khuê

Phở đặc biệt háo hức tham dự buổi ra mắt phim.

Mỹ Uyên

Thành Lộc

Ảnh: Huỳnh Phong

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news