Tin mới

Diễm My tiết lộ tủ quần áo "khủng" trong phim “Gái già lắm chiêu”

Thứ năm, 03/03/2016, 16:05 (GMT+7)

Diễm My đầu tư loạt váy áo hàng hiệu trong phim “Gái già lắm chiêu”. Nữ diễn viên biến hoá từ sành điệu đến lộng lẫy khi làm “gái già”.

Diễm My đầu tư loạt váy áo hàng hiệu trong phim “Gái già lắm chiêu”. Nữ diễn viên biến hoá từ sành điệu đến lộng lẫy khi làm “gái già”.

Vào vai Linh San - Giám đốc sáng tạo của một tạp chí hàng đầu trong phim "Diễm My 9x sử dụng trong "Gái già lắm chiêu", nữ diễn xinh đẹp đã bật bí về BST "khủng" này của mình. Diễm My ghi điểm với đầm và áo khoác sang trọng Lâm Gia Khang. Từ kiểu tóc, trang điểm đến đôi giày cao gót Christian Louboutin và phụ kiện cài áo của Vivek Kevin phối cùng túi xách Bottega đều ấn tượng.

Diễm My đẹp hoàn hảo trong bộ đầm hai dây nhẹ nhàng của Li Lam. Trang phục mang lại sự duyên dáng, thanh lịch cho người mặc.

Trong trang phục ngủ và áo khoác ren của Lâm Gia Khang, Diễm My hóa quý cô gợi cảm.

Nét đẹp của nữ diễn viên tỏa sáng với thiết kế đầm xẻ tà gợi cảm của NTK Lâm Gia Khang.

Lâm Gia Khang là nhà thiết kế chính trong phim. Theo yêu cầu từ đạo diễn và stylist, anh thực hiện nhiều bộ trang phục tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ chính.

Diễm My xinh đẹp rạng ngời khi lăng xê mốt đầm sơ mi thanh lịch phối cùng phụ kiện túi xách Celine giá khoảng 70 triệu đồng.

Sẽ thật thiếu sót khi không nói đến thiết kế đầm ren kết hợp cùng áo khoác mang đến dáng vóc vừa nữ tính, vừa quyền lực cho nữ Giám đốc sáng tạo trong phim.

Từ chiếc váy ngủ cổ yếm khoe bờ vai hờ hững đến kiểu tóc búi gọn, đôi môi ửng hồng, thần thái của Diễm My khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Chiếc đầm cut out màu trắng thanh lịch giúp người mặc khoe đường cong chuẩn mực.

Vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển đầy cuốn hút khi diện đầm hoa và nón rộng vành Đỗ Mạnh Cường. Đỗ Mạnh Cường cũng nhận lời hỗ trợ trang phục cho nhân vật nữ chính trong phim. Những thiết kế quen thuộc trong bộ sưu tập Xuân hè 2015 mang tên "La Vie En Rose" của anh một lần nữa chinh phục giới yêu thời trang với phom dáng, đường cắt sắc sảo.

Thiết kế xanh pastel cùng chất vải xốp là điểm nhấn tạo vẻ trẻ trung và tinh tế hơn hẳn cho ngoại hình Diễm My.

Tông xanh dịu mát tiếp tục được khai thác trong mẫu váy giả vest, tạo nên dáng vẻ cổ điển, phù hợp với hình tượng quyền lực của cô nàng Linh San.

Thiết kế dạ hội ôm sát gam màu đỏ với điểm nhấn nơ 3D bản to giúp Linh San thu hút mọi ánh nhìn và chinh phục Thiên Minh tại buổi hẹn hò ở nhà hàng. Đây cũng là một trong những trang phục được khán giả yêu thích nhất.


Ảnh: NVCC
Hoàng Nguyễn 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news