Tin mới

Điểm nóng thị trường smartphone trong tháng 9

Thứ sáu, 10/10/2014, 12:30 (GMT+7)

Tháng 9 với nhiều sự kiện diễn ra trên thị trường Smartphone. Cùng lướt qua các tin tức nóng hổi về các sản phẩm công nghệ trong thời gian qua.

Tháng 9 với nhiều sự kiện diễn ra trên thị trường phần mềm trên sản phẩm, thể hiện quá cách viết, vẽ, di chuyển cũng như rất nhiều tình năng tiện dụng và hữu ích trong công việc, đời sống, giải trí,v.v…cho người dùng.

4. Nokia Lumia với khả năng chụp ảnh vượt trội

 Về phía Nokia Lumia, từ sau khi được chuyển nhượng cho Microsoft, thương hiệu Nokia vẫn tiếp tục hoạt động tích cực và mạnh mẽ bằng việc không ngừng đưa ra những kiểu mẫu tiên tiến nhất. Trong đó, thế hệ Lumia 730 gây chú ý và nhận được sự trông đợi nhiệt tình từ giới người dùng công nghệ. Với sự tập trung sâu sắc dành cho chức năng chụp ảnh với camera, điện thoại Nokia Lumia 730 là phiên bản đầu tiên của Windows Phone Nokia chiều chuộng người dùng công nghệ đến vậy và rất được lòng các tín đồ selfie trên toàn thế giới.

Lumia 730 sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch cho độ phân giải 720×1.280 pixel cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Đây là chiếc điện thoại tầm trung chạy Window Phone 8.1 cùng bản cập nhật Denim mới nhất Và sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 10 này với bốn màu đen, trắng, cam và xanh lá.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điểm nóng tháng 9