Tin mới

Điểm qua 10 tính năng đặc sắc nhất của Asus Zenfone 2

Thứ tư, 07/01/2015, 09:12 (GMT+7)

Zenfone đã có phiên bản thứ hai tại CES 2015 với những tính năng mới cực kỳ ấn tượng

  • RAM cao tới 4GB

    RAM cao tới 4GB

    2. Độ phân giải cực cao

    Trong khi Zenfone 5 và 6 chỉ dừng ở mức HD 720p thì Zenfone 2 đã có độ phân giải lên tới mức Full HD 1080p! Nhờ độ phân giải này màn hình hiển thị 5.5 inch của máy đạt số điểm ảnh tới 403ppi và cho hình ảnh sắc nét không hề kém cạnh các smartphone cao cấp trên thị trường.

    Màn hình cực nét

    Màn hình cực nét

    3. Đèn flash dual-LED

    Đèn Flask kép đang trở thành một tính năng không thể thiếu với camera của smartphone và Zenfone 2 cũng đã bắt kịp xu thế này, với công nghệ đèn Flash kép hai tông màu, hình ảnh chụp từ máy trong màn đêm sẽ trông tự nhiên hơn bất cứ lúc nào.

    Đèn Flash kép

    Đèn Flash kép

    4. Ổn định ảnh quang học

    OIS, đó là tên viết tắt của công nghệ ổn định hình ảnh quang học, một công nghệ gần như chẳng thế thiếu trên các smartphone cao cấp hiện nay. Tính năng này sẽ giúp những người đam mê chụp ảnh trên điện thoại thông minh có thể quay video một cách tốt nhất cũng như chụp ảnh trong các điều kiện di chuyển bất ngờ.

    Ổn định ảnh quang học

    Ổn định ảnh quang học

    5. Camera trước đỉnh hơn

    Asus đã quyết định dấn thân vào cuộc chiến công nghệ chụp ảnh tự sướng bằng cách mang camera 5MP lên mặt trước của Zenfone 2. Độ phân giải cao không có nghĩa là ảnh chụp chân dung sẽ nhìn tốt hơn đáng kể, nhưng nó đảm bảo các chi tiết trong hình ảnh trở nên rõ ràng hơn. Không chỉ nâng độ phân giải, ống kính góc rộng cũng giúp Zenfone 2 chụp ảnh tự sướng nhóm tuyệt hơn.

    Camera trước cực đỉnh

    Camera trước cực đỉnh

    6. Chip 64-bit bốn nhân

    Chip Intel Atom Z3580 64-bit bốn nhân 2.3GHz trong Zenfone 2 nhanh hơn so với chip Intel Atom được tìm thấy trong Asus Zenfone 4, 5, 6, chip này cũng giúp dòng smartphone Asus mới bước thời đại của 64-bit cùng các thiết bị Android cao cấp và Chip 64-bit

    Chip 64-bit

    7. Công nghệ LTE

    Kết nối 4G LTE không còn quá hiếm và may mắn thay, Asus đã trang bị công nghệ 4G tốc độ lên tới 150Mbps cho Zenfone 2. Với Kết nối 4G LTE

    Kết nối 4G LTE

    8. Hai thẻ SIM

    Asus Zenfone 2 không chỉ có gấp đôi số lượng của bộ nhớ RAM của Zenfone 4, 5, 6 mà cũng có hỗ trợ hai SIM giúp người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi.

    Trang bị SIM đôi

    Trang bị SIM đôi

    9. Công nghệ sạc nhanh

    Hãy tưởng tượng bạn phải đến một cuộc họp quan trọng và pin Zenfone 2 của bạn chỉ ở mức 13%. Đừng lo lắng, bạn có thể nạp pin tới 60% cho máy chỉ trong vòng 40 phút nhờ công nghệ sạc nhanh.

    Công nghệ sạc nhanh

    Công nghệ sạc nhanh

    10. Giao diện ZenUI mới chạy trên nền Android 5.0 Lollipop

    Rất nhiều điều thú vị đã có mặt trên giao diện Zen UI thế hệ mới của Asus Zenfone 2, đặc biệt là giao diện này được thiết kế dựa trên ngôn ngữ của Android 5.0 nên mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ cho người dùng máy.

    Giao diện ZenUI

     

    Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news