Tin mới

Điểm tin thể thao sáng 3/12: Barca, Liverpool có chiến thắng huy diệt

Thứ năm, 03/12/2015, 08:59 (GMT+7)

Bản tin thể thao sáng ngày 3/12 trên Tinmoi.vn gồm những nội dung sau: Barcelona hủy diệt Villanovense ở Cúp nhà vua; Real thắng nhẹ nhàng Cadiz; Cahill gia hạn hợp đồng 4 năm với Chelsea...

Bản tin thể thao sáng ngày 3/12 trên Tinmoi.vn gồm những nội dung sau: Barcelona hủy diệt Villanovense ở Cúp nhà vua; Real thắng nhẹ nhàng Cadiz; Cahill gia hạn hợp đồng 4 năm với Chelsea...

Barcelona hủy diệt Villanovense ở Cúp nhà vua

[mecloud]gXwRh2ouSb[/mecloud]

Rạng sáng 3-12, ở lượt về vòng 32 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barca tuy ra sân với đội hình phụ khi thiếu vắng hẳn bộ ba M-N-S nhưng họ vẫn có một trận đấu thăng hoa và giành chiến thắng 6-1. Các bàn thắng của Barcelona do công Alves (4'), hat-trick của Ramirez (21', 31', 69') và cú đúp của Munir (51', 76').

Real thắng nhẹ nhàng Cadiz

[mecloud]JaI5wLoABZ[/mecloud]

Trong khi Barca hủy diệt Villanvense thì Real Madrid lại có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng nhỏ Cadiz. Trong trận này, Kền kên trắng, không có các trụ cột như Ronaldo, Bale, Modrid, Kroos, không thật sự lấn lướt Cadiz nhưng vẫn có được các bàn do công Denis Cheryshev (3') và Isco (66', 74'). Bàn danh dự của Cadiz do Kike Marquez ghi được ở phút 88'.


Liverpool giành chiến thắng tưng bừng trước Southampton

[mecloud]CGZgUDeBoO[/mecloud]

Phải làm khách và sớm bị dẫn trước nhưng Liverpool lại bất ngờ tạo nên màn ngược dòng với tỉ số không tưởng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là sự trở lại của Daniel Sturridge. tiền đạo này đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Southampton chỉ trong vòng 4 phút. Dấu ấn của Sturridge trong hiệp đấu thứ nhất chính là chìa khóa mở ra chiến thắng không tưởng 6-1 cho đội bóng thành phố cảng.

Sturridge đánh dấu sự trở lại của mình bằng cú đúp

Ngoài Sturridge, chiến thắng khó tin của Lữ đoàn đỏ tại St Mary còn in đậm dấu ấn của Divock Origi, người đã đóng góp 1 cú hat-trick. Với chiến thắng ấn tượng này, thầy trò Jurgen Klopp đã đoạt vé vào bán kết Capital One Cup.

Cazorla nghỉ 3 tháng, Sanchez ngồi ngoài 1 tháng

Với chấn thương dính phải trong trận Arsenal hòa Norwich 1-1 vừa qua, tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha, Santi Cazorla sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng vì bị tổn thương dây chằng đầu gối. Trong khi đó, tiền đạo Alexis Sanchez phải vắng mặt 1 tháng vì tổn thương cơ. (Goal.com)

Cahill gia hạn hợp đồng 4 năm với Chelsea

Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ Cahill

Hậu vệ 29 tuổi Gary Cahill vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Chelsea để ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2021. Hợp đồng hiện tại của anh với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng năm sau. 

Gary Cahill gia nhập Chelsea từ Bolton vào tháng 1/2012 với mức giá khoảng 7 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, anh đã có 177 lần ra sân, ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Cahill đã cùng The Blues giành Champions League và FA Cup. Sau đó, trung vệ này tiếp tục thâu tóm 3 danh hiệu khác là Premier League, Capital One Cup và Europa League.

Aguero xác nhận ngày chia tay Man City

Aguero khẳng định không rời Man City

Đầu mùa giải này, khi Real Madrid có ý định chiêu mộ Sergio Aguero, Man City đã ra thông báo khẳng định sẽ giữ tiền đạo này ở lại Etihad tới khi giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, cá nhân Aguero lại không nghĩ vậy! Trước báo giới, chân sút người Argentina bất ngờ tuyên bố sẽ không kí bản hợp đồng mới với sân Etihad.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news